www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Bi kịch tình ái án mạng không ngờ

Hung thủ đã cất công theo dõi, mai phục bằng cách nằm dưới gầm giường nhà nghỉ để bắt tại trận vợ mình đang âu yếm với người đàn ông khác lớn hơn 20 tuổi. Hậu quả là người đàn ông "thích gặm cỏ non" đã bỏ mạng và hung thủ phải nhập viện cấp cứu, còn cô gái xấu hổ bỏ chạy...

 

Bi kịch khó nói nên lời

Sáng ngày 21/9, người dân Bình Lâm đã kéo đến khu vực nhà nghỉ Tám Hoa ở xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam để xem cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi ngay trong nhà nghỉ này.

Nhà nghỉ Tám Hoa nơi xảy ra vụ án mạng ghen tuông kinh hoàng khuya ngày 21/9 

Ngay sau đó nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Dương (SN 1966, trú xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) đã có hai đời vợ và 5 đứa con. Ông Dương vượt đường sá xa xôi qua tận khu vực xã Bình Lâm thuê một phòng ngủ của nhà nghỉ Tám Hoa để ở cho tiện khi "tâm sự" với người tình trẻ.

Hung thủ là Trần Văn Nam (SN 1978, quê Thái Bình) và người phụ nữ đang âu yếm với nạn nhân trên giường tại nhà nghỉ là Phạm Thị Hân (SN 1986, trú xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam), vợ của hung thủ.

Khoảng 0h ngày 21/9, đang ngủ ngon giấc, người dân chợ Việt An của xã Bình Lâm giật mình khi nghe tiếng chạy, tiếng kêu cứu thảm thiết phát ra tại khu vực nhà nghỉ Tám Hoa nằm trong con hẻm nhỏ.

Còn chủ nhà nghỉ là Thái Văn Hoa đang ngủ cũng bất ngờ đón nhận hung tin án mạng xảy ra ngay trong nhà nghỉ của mình. Do đêm khuya nên công tác khám nghiệm tử thi nạn nhân được để đến sáng ngày mai. Thi thể ông Dương được giữ nguyên tại căn phòng ngủ nơi ông ngủ với người tình trẻ.

Qua 12h trưa ngày 21/9, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân được tiến hành. Hai đầu ngõ ra vào nhà nghỉ Tám Hoa được lực lượng công an phong tỏa để phục vụ cho công tác điều tra. 

Người nhà ông Nguyễn Văn Dương. 

Được công an mời đến chứng kiến việc khám nghiệm phục vụ cho công tác điều tra, ông Hồ, người dân xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức là bạn thân của nạn nhân Nguyễn Văn Dương kể lại sự việc: "Tối ngày 20/9, Dương đang uống cà phê với tôi ngoài quán, lúc này hơn 7h tối, Dương nói là về phòng tắm cho mát rồi ra xem bóng đá. Tắm xong, Dương ra lại quán cà phê xem bóng đá. Xem đến khoảng hơn 11h khuya, Dương nói là về phòng ngủ chứ thức khuya mệt quá. Nói rồi, Dương đứng lên về phòng ngủ tại nhà nghỉ Tám Hoa.

Khoảng hơn 30 phút, khi Dương về phòng ngủ, đang ngồi xem bóng đá thì con bé Hân điện cho tôi khóc nói là "anh Dương bị chồng em đâm chết tại nhà nghỉ Tám Hoa rồi". Tôi nghe Hân nói vậy là chạy xe máy xuống nhà nghỉ Tám Hoa và đi vào phòng nơi Dương thuê ở hơn một năm nay chứng kiến cảnh tượng Dương bị đâm máu cháy ướt cả nền nhà. Lúc này Dương đã chết rồi".

Theo ông Hồ, đâm chết ông Dương xong, Trần Văn Nam cũng bị thương nặng ở tay phải, máu chảy ra nhiều và chạy về phòng ngủ của mình cũng thuê tại nhà nghỉ Tám Hoa cố thủ trong đó, chỉ đến khi lực lượng công an có mặt tại hiện trường thì Nam mới ra và được mọi người đưa lến Trung tâm Y tế huyện Hiệp Đức cấp cứu.

Theo lời ông Hồ là Phạm Thị Hân kể lại lúc xảy ra án mạng: "Khi ông Dương đi xem bóng đá thì Trần Văn Nam đã lén vào phòng ông Dương và chui xuống gầm giường nằm chờ đợi thời điểm "ông Dương và Hân hành sự" là bắt quả tang hết đường chối cãi. Có lẽ là Nam đã nghe được cuộc điện thoại nào đó của ông Dương điện kêu vợ mình đến nhà nghỉ Tám Hoa để "tâm sự" nên đã lên kế khoạch sẵn.

Hân nói lại là khi hai người đang nằm trên giường "nói chuyện" thì ông Dương có nói gì đó như thách đố Nam nên Nam đang nằm dưới giường chui ra nói là "ông nội mi đây"... cũng có chi tiết là khi đang nằm "nói chuyện" với ông Dương thì Hân có nghe tiếng thở hổn hển của người dưới gầm giường nên Hân có nói với người tình là "anh ơi hình như em nghe có người nằm núp dưới giường mình đấy, có tiếng thở hổn hển nữa...". Chưa kịp đứng dậy kiểm tra thì Nam từ dưới gầm giường chui ra dùng dao đâm nhiều nhát vào người ông Dương khiến ông này chết tại chỗ".

Còn người phụ nữ trẻ tuổi lúc đó sợ, hoảng quá cũng bị "ăn" mấy đá, bạt tai của chồng rồi tung cửa bỏ chạy ra ngoài tri hô, kêu cứu. 

Ông Hồ, bạn thân của nạn nhân chứng kiến kể lại sự việc.

Thuê phòng cùng nhà nghỉ để mai phục...

Theo ông Hồ, Trần Văn Nam là dân Thái Bình vào Hiệp Đức làm vàng trên núi và cũng quen Phạm Thị Hân tại bãi vàng. Sau đó hai về sinh sống với nhau tại xã Bình Lâm và có với nhau một đứa con gái năm nay học lớp 3. Do cuộc sống khó khăn nên vợ chồng Hân phải thuê nhà ở. Trong thời gian này giữa hai người thường xảy ra mâu thuẫn nên Nam bỏ về quê Thái Bình sống.

Hè vừa rồi Nam có vào quê vợ để dẫn con gái về Thái Bình chơi. Cuối tháng 8 vừa rồi, Nam dẫn con gái vào quê vợ để đi học lại. Khi vào lại Bình Lâm, Nam biết tình cảm giữa vợ mình với ông Dương qua lại nhiều lần mà chưa có chứng, bắt tại trận lần nào. Dò hỏi và Nam biết được ông Dương có thuê phòng tại nhà nghỉ Tám Hoa để ở hơn một năm nay, mục đích là để tiện cho việc cặp kè với vợ mình.

Vào ngày 3/9, Nam âm thầm cũng đến nhà nghỉ Tám Hoa thuê một phòng để ở nhưng chọn phòng số 3 có cửa ra vào khác với phòng số 4 của ông Dương để tiện bắt tại trận "đôi nhân tình trăng hoa" này.

Ông Hồ cho biết thêm, ông Dương từ xã Tiên Cẩm qua xã Bình Lâm quen Hân gần 3 năm nay và thấy mẹ con Hân không có nhà ở nên ông Dương có "hỗ trợ" để giúp xây dựng một ngôi nhà nhỏ cho mẹ con Hân ở ngay tại quê của Hân. Giữa hai người có qua lại tình cảm với nhau và nhiều lần ông Hồ khuyên nạn nhân nên chấm dứt tình cảm nhưng ông Dương không nghe...

                                                                      P.Đ - Báo Petrotimes