www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Ban tổ chức họp chuẩn bị cho cuộc Họp Đồng Hương Tiên Phước lần thứ 1

Chiều qua, ngày 8/7/2012 Ban tổ chức đã tiến hành họp để chuẩn bị chu đáo cho cuộc họp mặt ra mắt đồng hương Tiên Phước lần thứ nhất vào ngày chủ nhật 29/07/2012. Tham dự cuộc họp là tất cả các thành viên Ban liên lạc Hội đồng hương.

            Các thành viên ban tổ chức đã  sôi nổi thảo luận và đóng góp các phương án cho buổi họp mặt ra mắt ngày 29/07 được thành công như ý. Tại cuộc họp, ban tổ chức quyết định thống nhất buổi họp mắt sẽ bắt đầu chính thức vào lúc 10h sáng ngày chủ nhật 29/07/2012.

       Ban tổ chức cũng đã phân công chi tiết cho các thành viên phụ trách về thông tin truyền thông, nội dung chương trình, ẩm thực, lễ tân, tài chính kế toán, âm thanh ánh sáng…

       Về địa điểm ban tổ chức sẽ tiến hành khảo sát và quyết định chọn lựa trong tuần tới. Các thành viên cũng thống nhất danh sách đại biểu khách mời và thư mời chính thức sẽ được gửi đi vào thời gian sớm nhất.

       Thông báo chính thức về cuộc họp mặt cũng sẽ sớm được phát đi trên tất cả các phương tiện thông tin đại chúng, trên các diễn đàn và website donghuongtienphuoc.com

       Cuối buổi họp, ban tổ chức cũng đã chọn lựa được bốn em sinh viên xuất sắc, nhà nghèo học giỏi để trao học bổng nhân dịp ra mắt hội đồng hương này.

      Tất cả các thành viên ra về với tâm trạng háo hức và chờ đợi cho cuộc họp ra mắt Hội đồng hương Tiên Phước tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận được ý nghĩa và thành công tốt đẹp.

        BBT donghuongtienphuoc.com