www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Bị tai nạn trên đường mưu sinh

Chị Trương Thị Hữu, sinh năm 2002 con của ông Trương Đổi và bà Đào Thị Hải ở tại thôn Hội An xã Tiên Châu huyện Tiên Phước tỉnh Quảng Nam.

Chị Hữu sinh ra và lớn lên trong một gia đình làm nông, gia đình gồm có 7 khẩu (trong đó có ba, mẹ và 5 anh chị em), trải qua bao nhiêu khó khăn vất vả với sự cố gắng vươn lên của cả gia đình nên năm 2018 gia đình chị mới thoát được hộ nghèo của xã.
 
Để cùng chia sẻ với hoàn cảnh khốn khó của gia đình, bởi bố mẹ đã già, anh trai đi nghĩa vụ Quân sự năm 2020, các em còn nhỏ nhưng đã nghỉ học và đi làm thuê tứ xứ, nay dịch bệnh Covid 19 nên nghỉ việc ở nhà. Hiện nay, chỉ có một người em đang học lớp 9.
 
 
Thấu hiểu hoàn cảnh gia đình mình khó khăn, chị Hữu đã vượt lên chính mình, đi làm thuê kiếm sống tại TP Đà Nẵng để nuôi bản thân, đồng thời quyết tâm cùng chia sẻ những khó khăn, khổ cực của bố mẹ, anh chị em ở quê nhà. Trên đường mưu sinh, chẳng may chị Hữu bị tai nạn rất nặng, hiện nay bị gãy 2 chân, 1 tay, đang nằm hôn mê bất tỉnh tại Bệnh viện Đa khoa huyện Điện Bàn tỉnh Quảng Nam.
 
Là chị em cô cậu ruột của chị Hữu, em mạo muội viết lời kêu gọi này, rất mong mọi người hãy tỏ lòng thương cảm " Một miếng khi đói bằng một gói khi no" hãy sẻ chia cùng với chị Hữu trong cơn nguy kịch này.

Mọi sự chia sẻ xin trao gửi qua:
 
Phan Thị Lượng - GV trường Tiểu học Tiên Châu huyện Tiên Phước tỉnh Quảng Nam.
Số tài khoản: 4211215014033 - Ngân hàng Agribank, CN Tiên Phước
 
Phan Thị Lượng