www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

“Phiên chợ nhân đạo” cho người nghèo khó ở xã Tiên Hiệp

Mỗi hộ nghèo khó được mua các nhu yếu phẩm hoàn toàn miễn phí dùng trong dịp tết tại “Phiên chợ nhân đạo” diễn ra sáng 2.2.2021 ở xã Tiên Hiệp (Tiên Phước).

 

Các hộ nghèo, khó khăn được trao tặng, lựa chọn các mặt hàng nhu yếu phẩm phục vụ cho ngày tết cổ truyền.
Thông qua phiên chợ, người nghèo khó được hỗ trợ các nhu yếu phẩm phục vụ ngày tết. Ảnh: NGUYỄN HƯNG

Hội Chữ thập đỏ huyện Tiên Phước phối hợp các nhóm thiện nguyện và Công ty TNHH Nước giải khát Coca-cola tổ chức “Phiên chợ nhân đạo” với số lượng khách hàng 300 người. Đây là những người có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo, già cả, neo đơn, nạn nhân da cam trên địa bàn xã Tiên Hiệp.

Phiên chợ với các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu cho ngày tết như gạo, bánh kẹo, hạt dưa, dầu ăn, đường, bột ngọt, nước giải khát Coca-cola… Mỗi hộ được phát một phiếu có trị giá 400 nghìn đồng để chọn lựa các mặt hàng. Bà Phạm Thị Liên (thôn 2, xã Tiên Hiệp) chia sẻ. “Chồng tôi mất sớm, mấy đứa con làm ăn xa nên hiện sống một mình. Phần quà hôm nay tôi có thể dùng đủ cho ngày tết”.

* Dịp này, tại Tiên Phước, các đơn vị hảo tâm cũng trao mái ấm tình thương trị giá 35 triệu đồng cho gia đình ông Bùi Quốc Sĩ (thôn 4, xã Tiên Hiệp); trao 2 công trình giếng nước cho Trường THCS Nguyễn Trãi (xã Tiên Châu) và Trường Tiểu học Tiên An (xã Tiên An) trị giá 77 triệu đồng; trao công trình điện năng lượng mặt trời thắp sáng đường quê trị giá 34 triệu đồng.

Nguyễn Hưng - Báo Quảng Nam