www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Tiên Phước

Hòa trong không khí sôi nổi cùng cán bộ nhân dân cả nước, cả tỉnh thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ 12 của Đảng, UBND huyện tổ chức đêm văn nghệ quần chúng chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Tiên Phước lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015-2020.

      Đêm văn nghệ đã trình diễn 17 tiết mục hát múa do các ca sỹ, diễn viên không chuyên đến từ các xã, thị trấn và tốp hát múa quần chúng huyện Tiên Phước thể hiện, đặc biệt, có sự tham gia biểu diễn của ca sỹ Quang Hào, người con của quê hương Quảng Nam đã thành danh trong Chương trình Sao Mai  2005.


Tiết mục văn nghệ ca ngợi Hồ Chủ tịch của đơn vị xã Tiên Cẩm

       Bằng tình cảm, tinh thần trách nhiệm, lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã đầu tư tập luyện, tổ chức thành công các đêm diễn văn nghệ chào mừng thành công của Đại hội Đảng cấp cơ sở và phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa tinh thần cho bà con nhân dân ở các địa phương. Tuyển chọn kĩ lưỡng từ các tiết mục văn nghệ được công diễn ở các xã, thị trấn cùng với sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, hình thức, chương trình Văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Tiên Phước được thể hiện dưới các hình thức ca múa nhạc truyền thống, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, về tình yêu đất nước, quê hương Tiên Phước anh hùng; cũng như giới thiệu thành tựu nổi bật trong công cuộc đổi mới và các giá trị văn hoá đặc trưng về đất và người Tiên Phước.
 
 
       Hội diễn Văn nghệ lần này còn là dịp để phát hiện, bồi dưỡng, ươm mầm tài năng và tạo nòng cốt cho hoạt động văn hóa, nghệ thuật quần chúng ở các địa phương. Thông qua chương trình cũng đã góp phần nuôi dưỡng, khơi dậy hơn nữa lòng tự hào, tự tôn dân tộc, động viên lớp lớp thế hệ tuổi trẻ phấn đấu học tập, lao động, cống hiến và đóng góp nhiều hơn nữa công sức, tài lực của mình vào sự nghiệp đổi mới huyện nhà.  
 

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, đồng chí Phùng Văn Huy - PCT UBND huyện ghi nhận và biểu dương Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn, Trung tâm VH-TT huyện cùng các cơ quan liên quan và tập thể cán bộ, diễn viên đã tập trung đầu tư về kinh phí, công sức và thời gian, góp phần mang đến các tiết mục ý nghĩa, đặc sắc trong đêm công diễn 

Theo VP.UBND Tiên Phước