www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng Bằng khen người phụ nữ trả lại của rơi

Chiều ngày 12/1/2024, Hội LHPN huyện Tiên Phước trao tặng Bằng khen của Trung ương Hội LHPN Việt Nam cho hội viên Nguyễn Thị Soa (xã Tiên An) về hành động đẹp nhặt được của rơi trả lại người mất.

 

Hội LHPN huyện Tiên Phước trao Bằng khen của Trung ương Hội LHPN Việt Nam cho chị Soa (bên trái). Ảnh:H.P
Hội LHPN huyện Tiên Phước trao Bằng khen của Trung ương Hội LHPN Việt Nam cho chị Nguyễn Thị Soa (bên phải). Ảnh: H.P 

Trước đó vào chiều 20/11/2023, trên đường chở con trai đi thăm thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chị Nguyễn Thị Soa phát hiện một chiếc ví bên trong có 26 khâu vàng, 1 sợi dây chuyền vàng (tổng 28,5 chỉ vàng), tiền mặt 87 triệu đồng cùng một số giấy tờ. Ngay lập tức chị Soa đến trụ sở Công an xã Tiên An trình báo sự việc và liên hệ trả lại cho người đánh rơi.

Hội LHPN huyện Tiên Phước và công ty Bảo việt Quảng Nam tặng quà và hợp đồng bảo hiểm vi mô cho cán bộ hội và hội viên phụ nữ. Ảnh:H.P
Hội LHPN huyện Tiên Phước cùng Công ty Bảo Việt Quảng Nam tặng quà và hợp đồng bảo hiểm vi mô cho cán bộ hội và hội viên. Ảnh: H.P 

Dịp này, Hội LHPN huyện Tiên Phước trao 28 suất quà (mỗi suất trị giá 400 nghìn đồng) cho chị em các chi, tổ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Công ty Bảo Việt Quảng Nam cũng tặng 56 hợp đồng bảo hiểm vi mô cho cán bộ hội và hội viên.

N.Hưng - H.Phương, Báo Quảng Nam