www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Tiên Phước

Sáng ngày 31/8/2016, tại Trung tâm Hội nghị huyện Tiên Phước, Phòng GD&ĐT huyện Phú Ninh tổ chức lễ trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Tiên Phước.

    Đến dự buổi trao quà có ông Nguyễn Văn Lộc – Trưởng phòng Học sinh, Sinh viên – Pháp chế Sở GD&ĐT Quảng Nam; đại biểu lãnh đạo Huyện ủy- UBND huyện Tiên Phước; lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD&ĐT; Hiệu trưởng các trường TH, THCS của hai đơn vị Tiên Phước và Phú Ninh.

 

traoqua1

     

     Phòng GD&ĐT Phú Ninh đã trao 30 chiếc xe đạp, 40 chiếc cặp học sinh và 400 tập vở với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Tiên Phước; số quà này từ nguồn kinh phí vận động trong đội ngũ CB, GV, NV, học sinh các trường trên địa bàn huyện và trích từ nguồn quỹ "3 đủ" .

      Tại buổi lễ trao quà, lãnh đạo ngành giáo dục của hai đơn vị đã phát biểu và chia sẻ những tình cảm quý báu, mối giao lưu, kết nghĩa giữa hai đơn vị Phú Ninh và Tiên Phước. Đây là chương trình được thực hiện theo tinh thần chỉ đạo của Sở GDĐT tại Công văn số 601/SGDĐT-CTHSSV-PC ngày 05/5/2016 về việc giáo dục giá trị sống thông qua cuộc vận động quyên góp sách giáo khoa, xe đạp, máy tính bỏ túi cũ cho học sinh nghèo các huyện miền núi tỉnh Quảng Nam, năm học 2016 – 2017.

                                                         Theo Phòng GDĐT huyện Phú Ninh