www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Trường Tiểu học Tiên Châu tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2013 – 2014

 Nhằm đánh giá lại những hoạt động của công tác Đội năm học 2012 – 2013 và đề ra kế hoạch hoạt động năm học 2013 – 2014. Chiều ngày 11/10/2013, Liên đội Trường TH Tiên Châu đã tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2013 – 2014.

           Đại hội lần này đã được vinh dự đón tiếp sự có mặt của đồng chí: Lê Quốc Đạt và Võ Thị Kim Huyền, cán bộ thường trực huyện đoàn Tiên Phước; đồng chí: Trần Minh Hùng, Bí thư đoàn xã Tiên Châu, đồng chí: Nguyễn Thị Sen – Đại diện Ban thường trực hội cha mẹ học sinh trường Tiểu học Tiên Châu, thầy giáo: Trương Minh Nghĩa Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Trương Công Hòe, chủ tịch công đoàn trường, cùng 17 anh chị phụ trách và 63 em đội viên, nhi đồng thay mặt cho 6 chi đội và 11 lớp nhi đồng về tham dự đầy đủ.

 
                              Thầy giáo Trương Minh Nghĩa  Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng phát biểu tại ĐH
 
          Đại hội đã báo cáo hoạt động của Liên đội trong năm học 2012 – 2013 và triển khai phương hướng hoạt động Đội năm học 2013-2014. Đại hội đã tiến hành bầu ra Ban chỉ huy liên đội nhiệm kỳ năm học 2013 - 2014 gồm 5 đội viên có đầy đủ năng lực, phẩm chất và kĩ năng hoạt động để tổ chức tốt các phong trào của Liên đội theo chủ đề năm học mới.
 
                Đoàn chủ tịch và thư ký ra mắt Đại hội 

          Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Minh Hùng - Bí thư đoàn xã Tiên Châu đã ghi nhận sự tiến bộ vượt bậc của tất cả các đội viên, nhi đồng trong Liên đội, đặc biệt là kết quả đã đạt được trong năm học qua.
 
 
         Anh Trần Minh Hùng - Bí thư đoàn thanh niên xã Tiên Châu phát biểu

        Đồng thời, Đại hội cũng đã được nghe ý kiến phát biểu, chỉ đạo của thầy giáo Trương Minh Nghĩa - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường: Nhà trường đánh giá cao những kết quả hoạt động trong năm học 2013 – 2014 của Liên đội. Thầy mong rằng trong năm học 2013 – 2014 này, Liên Đội trường cần tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong năm học qua và phấn đấu trong năm học này đạt được nhiều thành tích cao hơn. Công tác và hoạt động Đội phải đi đôi với thi đua học tập tốt, ra sức rèn luyện để xứng đáng con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, tiếp tục giữ vững danh hiệu Liên đội vững mạnh xuất sắc”.

                                                               Nguyễn Đình Du - Trường Tiểu học Tiên Châu