www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tiên An tổ chức Hội nghị tổng kết TĐKT năm 2015

Vừa qua, UBND xã Tiên An huyện Tiên Phước đã tổ chức Hội nghị tổng kết thi đua khen thưởng năm 2015; giao chỉ, kế hoạch Nhà nước năm 2016.

       Tham dự Hội nghị có ông Phạm Nhất Hải – BT Đảng ủy xã Tiên An; ông Phan Hồng Phát – Chủ tịch UBND xã – chủ trì hội nghị; ông Lê Minh Hùng – Chủ tịch UBMTTQVN xã; các đồng chí là cán bộ chuyên trách và không chuyên trách xã; cùng sự có mặt đông đủ của BND 6 thôn, tổ trưởng 35 TĐK trên địa bàn xã.

Trong báo cáo tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2015 đã nêu lên những thành tựu đạt được và những mặt còn hạn chế. Cụ thể, ngay từ đầu năm, bằng việc tổ chức phát động phong trào thi đua rộng rãi trong cán bộ và nhân dân, được đông đảo cán bộ và nhân dân hưởng ứng tích cực nên các mục tiêu trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Biểu dương cán bộ các ban ngành, đoàn thể, BND thôn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác, vươn lên giành nhiều thành tích cao, một số ngành, đoàn thể dẫn đầu phong trào thi đua của huyện và xã.

Bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn những tồn tại hạn chế đó là: Việc chấp hành kỷ cương, kỷ luật hành chính, duy trì quy chế làm việc cơ quan chưa nghiêm, giờ giấc làm việc của cán bộ chưa đảm bảo, tình trạng đi trễ về sớm, vắng làm việc, vắng họp không có lý do hoặc có lý do nhưng không chính đáng vẫn còn xảy ra nhưng chưa chấn chỉnh kịp thời; nội bộ cán bộ cơ quan chưa thật sự đoàn kết;  tính tự chủ, tự chịu trách nhiệm trước nhiệm vụ được giao của cán bộ chưa cao dẫn đến nhiều công việc vẫn còn chậm trễ so với kế hoạch đề ra.  Nhiều cuộc họp triển khai chủ trương nhưng một số ngành, đoàn thể, BND thôn tham gia không đầy đủ, không đúng thành phần dẫn đến nhiều công việc trì trệ ảnh hưởng đến phong trào thi đua của địa phương. Một số ngành, BND thôn còn xem nhẹ công tác thi đua, chưa phát huy hết tinh thần trách nhiệm trước nhiệm vụ được giao.  
 


 

Cũng tại hội nghị, để tạo động lực cho các cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2015, UBND xã Tiên An đã thưởng “nóng” cho 7 ban, ngành, đoàn thể theo xếp loại thi đua cuối năm của Huyện ủy từ 1 tới 5; khen thưởng 13 tập thể, 31 cá nhân đã tích cực trong nhiều hoạt động thi đua hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu kinh tế - xã hội. UBND xã xin ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những nổ lực của các ngành, đoàn thể, BND thôn, đặc biệt là các tập thể và các cá nhân có thành tích trong năm 2015.

Tại hội nghị, UBND xã Tiên An đã ra và giao chỉ tiêu, kế hoạch Nhà nước năm 2016 cho 6 thôn. Đồng thời, UBND xã yêu cầu các ngành, đoàn thể, BND thôn phát huy tốt hơn nữa với tinh thần trách nhiệm trước nhiệm vụ được giao, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác chuyên môn của ngành, đoàn thể, thôn mình phụ trách với chất lượng hiệu quả cao nhất, tạo khí thế thi đua sôi nổi từ cán bộ đến nhân dân nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm. Trong dịp này, Thôn trưởng 6 thôn đại diện cho BND thôn cũng đã ký giao ước thi đua năm 2016.

                                                           Theo UBND Xã Tiên An