www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tiên Sơn tổ chức Hội nghị quán triệt nghị quyết Đại hội Đảng

Sáng ngày 30 tháng 8 năm 2016, UBMTTQVN xã Tiên Sơn huyện Tiên Phước phối hợp với Hội Cựu chiến binh, Hội Nông dân và Hội LHPN xã tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII cho Cán bộ chi, tổ hội, Trưởng ban công tác Mặt trận thôn, tổ trưởng tổ đoàn kết, có 118 lượt người tham dự.

     Tại hội nghị, các cán bộ, hội viên và thành viên UBMTTQVN đã được nghe đồng chí Đặng Tấn Minh- Bí thư Đảng ủy xã quán triệt các nội dung cơ bản, quan điểm của Đảng trong Nghị quyết, Kết luận của Hội nghị Trung ương XII (khóa XI).

       Trên cơ sở đó, liên hệ vận dụng vào việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ liên quan tới địa phương một cách thiết thực, phù hợp và hiệu quả.


     

       Quán triệt, tuyên truyền rộng rãi các chủ trương, quan điểm của Đảng được đề ra trong các văn kiện Hội nghị Trung ương XII (khóa XI) tạo sự đồng thuận, thống nhất cao, tăng cường đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch, nhận thức lệch lạc để đội ngũ cán bộ hiểu và nhận thức sâu sắc về vai trò trách nhiệm của mình đối với công tác Hội trong tình hình hiện nay.

                                                                 Theo UBND Tiên Sơn