www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tiên Phước trao Giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng lần thứ XI

Sáng ngày 2/2/2017 (nhằm 06 tháng giêng năm Đinh Dậu) tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao, UBND huyện Tiên Phước long trọng tổ chức “ Lễ trao giải thưởng HUỲNH THÚC KHÁNG lần thứ XI Xuân Đinh Dậu - 2017”; giải thưởng cao quý vinh danh những cá nhân là con em Tiên Phước có thành tích học tập đặc biệt xuất sắc trong năm 2015-2016, đồng thời tôn vinh những tập thể, cá nhân có những đóng góp trí tuệ, tâm huyết đối với sự nghiệp giáo dục của huyện nhà nói chung, nhất là đối với công tác khuyến học, khuyến tài, phát hiện, đào tạo và vun đắp tài năng trẻ của quê hương Tiên Phước nói riêng.

          Nhìn lại mười một năm ra đời và phát triển, Giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng đã vinh danh được 548 cá nhân có thành tích học tập đặc biệt xuất sắc qua các năm. Càng vui mừng hơn khi số lượng cá nhân được trao giải thưởng năm sau luôn cao hơn năm trước.

Năm 2017, Giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng lần thứ XI tiếp tục vinh danh 53 cá nhân có thành tích học tập đặc biệt xuất sắc, trong đó, có: 03 Thạc sĩ, 05 cá nhân tốt nghiệp Đại học loại xuất sắc; 38 cá nhân đạt HS Giỏi 12 năm liền; 02 cá nhân tốt nghiệp Đại học loại giỏi và 05 cá nhân đạt giải tại kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố, Olympic; đồng thời, tặng giấy khen của UBND huyện cho 28 cá nhân tốt nghiệp ĐH loại giỏi không đạt điểm theo tiêu chí của Điều lệ GT Huỳnh Thúc Kháng. 


Ông Phạm Văn Đốc - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí Trần Thị Thu Ba - UVBTV, CT UBMTTQVN huyện, đồng chí Nguyễn Chính - UVBTV, PCT HĐND huyện trao giải thưởng cho các cá nhân 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phùng Văn Huy - PCT UBND huyện chúc mừng những thành tích đã đạt được của các cá nhân nhận giải thưởng. Đồng chí mong rằng với vinh dự, niềm hạnh phúc lớn lao này, các cá nhân được nhận giải tiếp tục vượt khó, phấn đấu và nỗ lực học tập, công tác tiếp tục tự khẳng định mình, làm vẻ vang quê hương, xứng đáng với truyền thống hiếu học, truyền thống anh hùng của quê hương Tiên Phước thân yêu. Đồng thời, đồng chí thay mặt UBND huyện hết sức ghi nhận, biểu dương và gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến tất cả các đồng chí lãnh đạo, quý công ty, doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, hội đồng hương đã dành tình cảm yêu mến, gắn bó và luôn hỗ trợ, đồng hành, sát cánh cùng với quê hương Tiên Phước trong việc nuôi dưỡng, phát triển Qũy Giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng.

Nhân dịp này, đồng chí Phùng Văn Huy - Phó Chủ tịch UBND huyện kêu gọi toàn thể các cơ quan, ban ngành, đơn vị, các xã, thị trấn, tổ chức, trường học đóng trên địa bàn huyện, các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, các nhà hảo tâm, con em Tiên Phước ở các nơi, những người yêu mến quê hương Tiên Phước và các bạn đã từng vinh dự được nhận giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng, bằng tình cảm và trách nhiệm với quê hương, hãy đóng góp trí tuệ, vật chất và tinh thần để cùng với huyện Tiên Phước xây dựng quỹ giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng ngày càng lớn mạnh hơn, chất lượng hơn, xứng đáng với tấm gương hiếu học, tài cao, đức trọng của Cụ Huỳnh.


Ông Trần Hữu Doãn - Chủ tịch HĐQT Công ty May Tuấn Đạt II, đại diện cho các nhà tài trợ chia sẻ tại buổi Lễ
 

Ông Trần Hữu Doãn - Chủ tịch HĐQT Công ty May Tuấn Đạt II, đại diện cho các nhà tài trợ luôn đồng hành cùng giải thưởng đã chúc mừng, đồng thời chia sẻ những tâm tư, tình cảm đối với các cá nhân nhận giải.

Nhân dịp này, ông đã trao 2 suất học bổng, mỗi suất trị giá 20 triệu đồng cho 2 cá nhân đạt giải thưởng có người thân hiện đang công tác tại Công ty May Tuấn Đạt II.

                                      Theo VP.UBND huyện Tiên Phước