www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tiên Phước tổ chức lễ giao nhận quân năm 2019

Sáng nay 20.2.2019, hòa chung không khí cả nước, các địa phương trong tỉnh tổ chức lễ giao nhận quân, tiễn đưa 2.400 thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc. Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đến dự và động viên tân binh trước giờ lên đường nhập ngũ.

 Tại huyện Tiên Phước tổ chức lễ giao nhận quân năm 2019, tiễn đưa những thanh niên ưu tú của huyện lên đường nhập ngũ. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Lan - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy dự lễ.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Lan tặng hoa, quà chúc mừng tân binh. Ảnh: D.L
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Lan tặng hoa chúc mừng tân binh. Ảnh: D.L

Trong số 159 thanh niên huyện Tiên Phước được tuyển chọn đợt này, có 150 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự tại ngũ và 9 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân; 5 thanh niên trình độ đại học, 3 thanh niên trình độ cao đẳng, 1 đảng viên. Có 90 thanh niên được giao cho Trường Quân sự Quân đoàn 3; 60 thanh niên được giao cho Trung đoàn 143 (Sư đoàn 315) và 9 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân được giao cho Công an tỉnh.

Tân binh bước qua cầu vinh quang lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Ảnh: D.L
Tân binh bước qua cầu vinh quang lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Ảnh: D.L
Nụ cười của một tân binh với gia đình, bạn bè trước phút lên xe đến đơn vị. Ảnh: D.L
Nụ cười của một tân binh trước phút lên xe đến đơn vị. Ảnh: D.L

Tại lễ giao nhận quân, Chủ tịch UBND huyện Tiên Phước Hường Văn Minh nhắn nhủ những thanh niên ưu tú của huyện cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian tại ngũ; đồng thời động viên người thân, gia đình các tân binh yên tâm ở quê nhà, giúp đỡ con em hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng của một công dân. 

                                                         Diễm Lệ - Báo Quảng Nam