www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tiên Phước tập huấn nghiệp vụ hòa giải ở cơ sở

Sáng ngày 30/11/2016, UBND huyện Tiên Phước tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ cho 123 đại biểu là Tổ trưởng Tổ hòa giải và công chức Tư pháp - Hộ tịch của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Dự khai mạc có lãnh đạo UBND huyện, UBMTTQVN huyện, Phòng Tư pháp.

       Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, đồng chí Hường Văn Minh - Chủ tịch UBND huyện Tiên Phước đánh giá cao vai trò của các Tổ hòa giải trong thời gian qua, đồng thời khẳng định tầm quan trọng của công tác hòa giải, của hòa giải viên ở cơ sở trong công cuộc xây dựng quê hương Tiên Phước đạt mục tiêu huyện Anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới vào năm 2020 và huyện thôn mới vào năm 2022.

  Lớp tập huấn được tổ chức trong hai ngày, các học viên được nghe báo cáo viên của huyện báo cáo các chuyên đề pháp luật về hòa giải ở cơ sở, các kỹ năng hòa giải ở cơ sở và kiến thực pháp luật về hôn nhân và gia đình, pháp luật dân sự.

        Kết thúc lớp tập huấn, các học viên khẳng định đây là lớp tập huấn bổ ích với nhiều kiến thức mới, phong phú và nhiều kỹ năng, sẽ là cẩm nang cho hoạt động của Tổ hòa giải trong thời gian tới.

 

                                                 Công Luận - Phòng Tư Pháp Tiên Phước