www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tiên Hà gặp mặt sinh viên đầu xuân Bính Thân

Ngày 11.2 (tức ngày 4.1 Âm lịch), lãnh đạo xã Tiên Hà huyện Tiên Phước tổ chức gặp mặt đầu xuân với các sinh viên trên địa bàn xã đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước. Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy - Bí Thư Đảng ủy - CT HĐND; đồng chí Phan Tấn Dũng - PBT - CT UBND; đồng chí Trần Hoang Vinh - CT Hội khuyến học xã và 93 em sinh viên.

      Đây là năm đầu tiên xã Tiên Hà tổ chức gặp mặt các em sinh viên nhằm gặp gỡ, tìm hiểu quá trình học tập của các em, nắm bắt tâm tư nguyện vọng cũng như những khó khăn của các em để kịp thời tháo gỡ và động viên các em có thêm động lực tiếp tục con đường học vấn.

       Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Phan Tấn Dũng - Chủ tịch UBND xã Tiên Hà mong muốn các em sinh viên luôn giữ vững lập trường, tư tưởng để vững bước trên con đường học vấn, không phụ lòng mong mỏi của gia đình, thầy cô và xã hội. 



        Tại buổi gặp mặt lãnh đạo địa phương mong muốn với tinh thần "vượt khó học giỏi", các em sinh viên sẽ thành công trong học tập cũng như trong sự nghiệp sau này để góp phần xây dựng quê hương nói riêng và xây dựng xã hội nói chung.

       Đồng thời các em sinh viên cũng bày tỏ sự biết ơn trước sự quan tâm của chính quyền địa phương trong công tác khuyến học, khuyến tài đã luôn theo dõi và tạo điều kiện cho các em trong suốt thời gian qua và hứa sẽ luôn phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập. 

       Trước đó vào sáng ngày 08/02/2016, xã Tiên Hà cũng đã tổ chức buổi gặp mặt đầu năm mới 2016.

Tham dự buổi gặp mặt có  các đồng chí lãnh đạo Đảng  ủy; HĐND, UBND; UBMTTQVN xã; Các ban, ngành, đoàn thể; toàn thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan xã, các đồng chí lão thành cách mạng và nhân dân trên địa bàn xã.

 



 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phan Tấn Dũng - PBT - Chủ tịch UBND xã Tiên Hà đã phát biểu gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, công chức, chuyên trách,các đồng chí lão thành cách mạng và nhân dân trên địa bàn xã Tiên Hà. 
 
       Đồng chí nhấn mạnh  toàn thể nhân dân và cán bộ xã Tiên Hà quyết tâm thi đua lập thành tích chào mừng các sự kiện chính trị quan trọng như kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Tiên Phước (16/6/1946 – 16/6/2016), 140 năm ngày sinh cụ Huỳnh Thúc Kháng, 41 năm ngày giải phóng quê hương Tiên Phước (10/3/1975 - 10/3/2016) và giải phóng hoàn toàn miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2016); 126 năm ngày sinh nhật Bác Hồ kính yêu.....và nhiều sự kiện sôi nổi khác. 

                                                                                              Theo UBND xã Tiên Hà