www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tiên Châu tổ chức văn nghệ trao thưởng khuyến học năm 2015

Để khuyến khích phong trào hiếu học tại xã nhà và chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Tiên Phước lần thứ XVI, ngày 31.7.2015, kết hợp cùng UBND xã, Hội Khuyến học xã Tiên Châu đã tổ chức đêm văn nghệ với chủ đề: "Quyên góp Quỹ khuyến học và tuyên dương các em học sinh, sinh viên, học sinh nghèo vượt khó, có thành tích xuất sắc trong học tập 2015".

     Trong đêm văn nghệ đã có nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ đội văn nghệ xã Tiên Châu, đội văn nghệ thôn Thanh Bôi, nhóm múa Blue Sky đến từ thành phố Tam Kỳ, đội văn nghệ CLB Ước mơ xanh huyện Tiên Phước, đội văn nghệ đơn vị kết nghĩa phường Trường Xuân thành phố Tam Kỳ, được đông đảo nhân dân xã nhà đến xem và cổ vũ phong trào. 

     Đêm văn nghệ và quyên góp quỹ khuyến học thành công tốt đẹp, được đông đảo nhân dân đồng tình ủng hộ và đánh giá cao. Trong đêm trao thưởng, Hội Khuyến học xã Tiên Châu đã nhận được sự đóng góp của bà con, cô bác, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm với số tiền lên tới 32.650.000 đồng. Hội đã trích khen thưởng theo quy chế với số tiền 20.000.000 đồng. Đây chính là sự động viên to lớn cho Hội Khuyến học xã Tiên Châu trong công tác khuyến học khuyến tài tại quê hương Tiên Châu.

 

        Hình ảnh đêm văn nghệ trao thưởng khuyến học tại Tiên Châu

                                              Tuấn Trương - Hội Những Người Tiên Châu

Thôn Thanh Tân xã Tiên Châu trao thưởng khuyến học khuyến tài