www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tiên Châu tổ chức tập huấn công tác hòa giải ở cơ sở

Sáng ngày ngày 26/8/2016, UBND xã Tiên Châu huyện Tiên Phước phối hợp với  Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã tổ chức Tập huấn công tác hòa giải ở cơ sở.

Đến tham dự lớp tập huấn có ông Nguyễn Tăng – PCT UBMTTQVN huyện Tiên Phước, bà Nguyễn Thị Kim Anh – Chủ tịch UBND xã Tiên Châu, ông Nguyễn Văn Cường – CT UBMTTQVN xã, cùng toàn thể cán bộ, công chức của xã, Tổ trưởng – tổ viên các tổ hòa giải ở cơ sở ở 5/5 thôn trên địa bàn xã.
 


 

        Các học viên tham dự đã được nghe truyền đạt những điểm cơ bản của Luật Hòa giải ở cơ sở và các văn bản hướng dẫn thi hành, thực trạng cũng như các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác hòa giải ở cơ sở. Cũng tại lớp tập huấn, các học viên đã được thảo luận những trường hợp xảy ra thực tế trên địa bàn xã.

       Thông qua lớp tập huấn lần này nhằm trang bị, cung cấp những văn bản pháp luật mới có liên quan đến công tác hòa giải, để các hòa giải viên vận dụng vào công tác hòa giải ở cơ sở, đồng thời nâng cao nghiệp vụ hòa giải cho cán bộ làm công tác hòa giải ở cơ sở, đảm bảo cho công tác hoạt động hòa giải đạt hiệu quả, cũng như phát huy tối đa vai trò của công tác hòa giải ở cơ sở, góp phần quan trọng trong việc xây dựng tình làng, nghĩa xóm đầm ấm, xây dựng xã hội, quê hương bình yên, giàu mạnh, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân trên địa bàn.

                                                          Theo UBND Tiên Châu