www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tiên Cảnh ra quân trồng cây xanh khu vực Khu sinh thái Lò Thung

Thực hiện chỉ đạo của UBND huyện Tiên Phước về việc trồng cây bản địa tại các điểm du lịch trên địa bàn xã Tiên Cảnh và thực hiện Đề án phát triển Du lịch của xã Tiên Cảnh giai đoạn 2015-2020, định hướng đến năm 2030.

     Ngày 26/01/2016, UBND xã Tiên Cảnh huyện Tiên Phước tổ chức vận động nhân dân cùng với lực lượng thanh niên xã nhà trồng cây bản địa (Sanh, Lộc Vừng, Sưa) tại khu Du lịch Lò Thung, thôn 3 để thực hiện Đề án phát triển Du lịch của xã.

 


 

 

Nhiều người dân không quản ngại thời tiết lạnh đã tham gia vận chuyển những cây Sưa, Lộc Vừng, Sanh đến tại điểm du lịch Lò Thung để trồng. Một số người dân cho rằng “UBND xã Tiên Cảnh nên cần tập trung phát huy sức mạnh của toàn dân để thực hiện thành công, đưa vào khai thác có hiệu quả việc thực hiện công tác du lịch tại địa phương”.

Để thực hiện thành công Đề án phát triển Du lịch giai đoạn 2015-2020, định hướng đến năm 2030, UBND xã Tiên Cảnh tiếp tục vận động nhân dân phát huy nội lực, đồng thời huy động nguồn lực bên ngoài cùng dưới sự chỉ đạo của cấp trên để tiếp tục thực hiện thành công công tác phát triển Du lịch của xã Tiên Cảnh trong thời gian đến.

 
                                                           Theo UBND Xã Tiên Cảnh