www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú

Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình.

     TAND huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam thông báo cho chị Trần Thị Thủy, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng thôn 01, xã Tiên Lộc, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, bỏ nhà đi từ tháng 4/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thủy ở đâu về ngay TAND huyện Tiên Phước để giải quyết việc anh Chung Thanh Kính có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Thủy mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Thủy không có mặt thì TAND huyện Tiên Phước sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật .

     TAND huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam thông báo cho chị Võ Thị Vân, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng thôn 05, xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, bỏ nhà đi từ tháng 10/2010 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Vân ở đâu về ngay TAND huyện Tiên Phước để giải quyết việc anh Huỳnh Tấn Phước có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Vân không có mặt thì TAND huyện Tiên Phước sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

                                                                    Theo Báo Công Lý

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú