www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tăng cường kiểm soát bảo đảm trật tự giao thông dịp Tết

Thực hiện đợt cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT), trật tự xã hội dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn và các lễ hội đầu Xuân năm 2024, lực lượng CSGT Công an huyện Tiên Phước tổ chức ra quân, tiếp tục tăng cường tuần tra kiểm soát giao thông trên địa bàn huyện.

Theo đó, lực lượng tập trung tuần tra kiểm soát trên các trục đường chính của huyện, tổ chức kiểm tra nồng độ cồn của người điều khiển phương tiện; phát hiện và xử lý các trường hợp vi phạm TTATGT, phổ biến là vi phạm liên quan nồng độ cồn, xe chở quá số người, không đội mũ bảo hiểm…
 
Từ giữa tháng 12/2023 đến nay, lực lượng đã phát hiện, lập biên bản 95 trường hợp vi phạm, tạm giữ 39 xe mô tô, 39 giấy phép lái xe, 08 giấy chứng nhận đăng ký xe; ra quyết định xử phạt VPHC với tổng số tiền phạt hơn 227 triệu đồng. Đặc biệt, đã phát hiện và xử lý 28 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, 02 trường hợp điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy.
 
Trong thời gian tới, lực lượng CSGT Công an huyện nói riêng và lực lượng Công an toàn huyện nói chung sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuần tra kiểm soát, phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, nhất là vi phạm liên quan nồng độ cồn và vi phạm của một bộ phận thanh thiếu niên có thái độ coi thường pháp luật, ngang nhiên vi phạm TTATGT. Các hành vi vi phạm pháp luật đều được xử lý kiên quyết trên tinh thần thượng tôn pháp luật, không có vùng cấm, không có ngoại lệ. Qua đó, góp phần đảm bảo an toàn cho người dân đi lại vui Tết, đón xuân an lành.
 
Theo Công An huyện Tiên Phước