www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tọa đàm “Nâng cao chất lượng CVĐ xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”

Thực hiện theo chương trình công tác và giao ước thi đua năm 2016; nhằm tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 106 năm ngày QTPN 8/3 và 1976 năm Khởi Nghĩa Hai Bà Trưng. Tạo sự chuyển biến mạnh mẽ nâng cao nhận thức trong CB, HVPN về thực hiện cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không 3 sạch”. 

Giúp cho các phụ nữ nâng cao nhận thức, hiểu rõ về mục đích, ý nghĩa của cuộc vận động, để cuộc vận động thật sự đi vào chiều sâu. CB, HV thấm nhuần và thực hiện cuộc vận động ngày một hiệu quả hơn, góp phần tích cực vào việc xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Hội LHPN xã đã trao 6 bảng 8 tiêu chí gia đình 5 không 3 sạch cho 6 chi hội và treo tại nhà cộng đồng thôn. Qua sinh hoạt được đông đảo chị em hưởng ứng và xem đây là tiêu chí lớn để từng gia đình HVPN phấn đấu thực hiện.

Sáng ngày 3.3.2016 Hội LHPN xã Tiên Ngọc huyện Tiên Phước đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Nâng cao chất lượng CVĐ xây dựng gia đình 5 không 3 sạch” nhằm báo cáo tham luận những vấn đề đạt được, tìm ra nguyên nhân tồn tại, rút ra những bài học kinh nghiệm, thảo luận tìm giải pháp cho thời gian đến thực hiện cuộc vận động tốt hơn.

Tham dự buổi tọa đàm có Đ/c Trần Thị Diệu Hồng HUV, Chủ tịch  Hội LHPN huyện Tiên Phước, Đ/c Lê Văn Sơn Phó bí thư Đảng ủy, Đ/c Đoàn Thị Thương PCT.UBND, Đ/c Lê Văn Đông CTUBMTTQVN xã Tiên Ngọc , đại biểu các ban ngành, đoàn thể của xã. Các đồng chí bí thư chi bộ thôn.Các chị là Chủ tịch, PCT Hội qua các thời kỳ, các chị là Ủy viên ban chấp hành, chi hội trưởng, chi hội phó chi hội phụ nữ 6 thôn, chủ nhiệm, phó chủ nhiệm câu lạc bộ 5 không 3 sạch. Cùng các chị đại diện hội viên tiêu biểu trong việc thực hiện CVĐ xây dựng gia đình 5 không 3 sạch, có về tham dự buổi tọa đàm đông đủ!

Tại buổi tọa đàm Hội LHPN xã đã báo cáo việc triển khai thực hiện CVĐ xây dựng gia đình 5 không 3 sạch giai đoạn 2011-2016. Và 5 báo cáo tham luận của các đơn vị,: 3 báo cáo tập thể: Chi hội thôn 5; CLB 5 không 3 sạch thôn 3; BCĐ XD ĐSVH xã; 2 báo cáo tham luận của 2 cá nhân (Chị Nguyễn Thị Thịnh CH 2; chị Trần Thị Nhung CH 5). Và 13 ý kiến phát biểu chia xẻ của các đại biểu và các chị hội viên tiêu biểu, đã làm rõ thêm nhiều vấn đề để trong thời gian tới triển khai thực hiện CVĐ tốt hơn.

                                                  Theo Hội LHPN Xã Tiên Ngọc