www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tặng 105 suất quà cho đối tượng hoàn cảnh khó khăn tại Tiên An

Thực hiện Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động. Vừa qua, tại UBND xã Tiên An, Hội Chữ thập đỏ huyện Tiên Phước phối hợp với Câu lạc bộ Tâm Đức - TP Đà Nẵng tổ chức Chương trình trao tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nạn nhân chất độc da cam của xã Tiên An.

 

Ông Nguyễn Ba – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện cùng các thành viên CLB trao tặng quà cho các đối tượng khó khăn.
 

  Cùng với Hội Chữ thập đỏ và UBND xã Tiên An,  25 thành viên Câu lạc bộ đã đến trực tiếp trao tặng 105 suất quà, mỗi suất quà 300.000 đồng, bao gồm: gạo, mỳ tôm, dầu ăn, nước mắm và các nhu yếu phẩm cần thiết khác. Ngoài ra, Câu lạc bộ cũng đã đến thăm 04 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để trao các phần quà và tiền mặt.



Hội Chữ thập đỏ huyện trao ghi nhận Tấm lòng Vàng cho Ban Chủ nhiệm CLB Tâm Đức 
      Trong dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện đã trao ghi nhận Tấm lòng Vàng cho Câu lạc bộ Tâm Đức, với giá trị quà trao tặng trên 33 triệu đồng.

CLB đã đến thăm và tặng quà cho đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

  
    Đây là hoạt động nhân đạo thiết thực thể hiện sự quan tâm, đồng cảm, chia sẻ đối với những người không may mắn trong cuộc sống. Trong thời gian tới, Hội Chữ thập đỏ huyện Tiên Phước sẽ tiếp tục kêu gọi các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đồng hành cùng với Hội để triển khai có hiệu quả hoạt động nhân đạo tại địa phương.
 
                                                              Theo HCĐ Tiên Phước