www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Phòng Tư pháp sơ kết công tác tư pháp quý I

Chiều ngày 31/3/2017, Phòng Tư pháp huyện Tiên Phước tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Tư pháp quý I, triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2017 và hướng dẫn nghiệp vụ về công tác Tư pháp.

 Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo và chuyên viên Phòng Tư pháp và 26 đại biểu là cán bộ, công chức Tư pháp - Hộ tịch các xã, thị trấn.

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Hồ Công Luận - Phó Trưởng phòng Tư pháp báo cáo tóm tắt kết quả đạt được trong công công tác Tư pháp quý I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trong quý II năm 2017; đồng thời hướng dẫn nghiệp vụ về công tác đăng ký và quản lý hộ tịch, chứng thực, kiểm soát thủ tục hành chính, bồi thường nhà nước và hướng dẫn thực hiện các nhiệm vụ về xây dựng xã, phường, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật. 

Hội nghị là dịp để các đại biểu trao đổi các vướng mắc trong quá trình thực tiễn công tác tư pháp tại địa phương, qua đó nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn cho công chức Tư pháp -Hộ tịch các xã, thị trấn, giúp cho công tác tư pháp tại địa phương ngày càng vững mạnh hơn.

Nguyễn Hoàng Sa - Phòng Tư Pháp Tiên Phước