www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Nhận phụng dưỡng suốt đời mẹ VNAH Đỗ Thị Vinh

Vừa qua, Trường Chính trị tỉnh Quảng Nam đã phối hợp với xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước tổ chức lễ nhận phụng dưỡng suốt đời mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Vinh ở xã Tiên Cảnh.

    Đến dự lễ có đồng chí Thái Viết Tường, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; đồng chí Tô Văn Hải, Chủ tịch Công đoàn, Phó hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Thị Thủy, Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh; đồng chí Lê Trí Hiệu, UVBTVHU, Phó chủ tịch UBND huyện Tiên Phước; đồng chí Trần Văn Thủ, Phó Bí thư Đảng ủy xã Tiên Cảnh; đại diện các khoa, phòng, Đoàn trường và gia đình mẹ Đỗ Thị Vinh.

       Tại lễ nhận phụng dưỡng, đồng chí Thái Viết Tường, Hiệu trưởng trường chính trị tỉnh Quảng Nam đã trao quyết định và tặng quà cho mẹ Đỗ Thị Vinh tại nhà riêng Thôn 5, xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước.


Ông Thái Viết Tường, Hiệu trưởng TCT trao Quyết định nhận phụng dưỡng Mẹ Đỗ Thị Vinh

Trải qua các cuộc chiến tranh, mẹ Đỗ Thị Vinh có chồng và một con là liệt sỹ, một con là thương binh. Năm 2015, mẹ được Chủ tịch nước trao tặng danh hiệu cao quý “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”. Thấm nhuần truyền thống đạo lý của dân tộc "Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ kẻ trồng cây" và đánh giá cao sự cống hiến, những hy sinh mất mát đối với người có công với cách mạng, những bà mẹ Việt Nam anh hùng có những người con đã hy sinh xương máu, sức lực và tuổi thanh xuân cho Tổ quốc.

Với niềm thương yêu và kính trọng, trường chính trị tỉnh Quảng Nam nhận phụng dưỡng mẹ suốt đời và hàng tháng tổ chức thăm hỏi, động viên phụng dưỡng 1.000.000đ/tháng, đã thể hiện trách nhiệm, tình cảm nghĩa tình của cán bộ, công chức, viên chức nhà trường đối với mẹ, kính mong mẹ được khỏe mạnh.  

Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh QN, huyện Tiên Phước, xã Tiên Cảnh và Mẹ Đỗ Thị Vinh chụp hình lưu niệm.

         Nguyễn Thị Hồng Hiền - Trường CT Quảng Nam