www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Mẹ bệnh, con đau

  Trong lá đơn gởi tòa soạn Báo Công An Thành Phố, anh  Bành Văn Linh (SN 1982, ngụ thôn Bình Yên, thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) chia sẻ nỗi khó khăn mà anh đang đối mặt.

         Nhà chỉ có hai mẹ con, anh Linh xin việc phụ hồ để kiếm tiền nuôi mẹ. Hai năm trước, bà Nguyễn Thị Cờ (63 tuổi, mẹ anh Linh) phát bệnh. Bệnh viện đa khoa Tam Kỳ đã tận tâm điều trị căn bệnh sỏi ở gan cho bà.

      Có bao nhiêu anh Linh đều dồn hết vào việc phẫu thuật cho mẹ. Ngờ đâu đến nay căn bệnh của bà Cờ tái phát và có phần nghiêm trọng hơn. Anh Linh sững sờ khi bác sĩ cho biết mẹ mình đã bị ung thư gan. Đất vườn đều bán sạch, anh Linh còn mượn thêm bà con chòm xóm để có tiền chữa bệnh cho mẹ, nhưng chẳng thấm tháp vào đâu. 

 

 

Mẹ anh Bành Văn Linh bị ung thư  gan

 

       Anh Linh đau đớn khi bản thân mình không thể làm gì hơn, ngoài việc vừa đi làm thuê vừa chăm sóc cho mẹ. Chẳng còn cách nào khác, anh đành viết thư gởi cho tòa soạn với hy vọng được những độc giả tốt bụng sẻ chia, tiếp sức.

       Mọi hảo tâm đóng góp giúp đỡ, xin vui lòng liên hệ với anh Bành Văn Linh, thôn Bình Yên, thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước, Quảng Nam. Số điện thoại: 01685684493

                                                                                Thiên Mỹ - Báo CA Thành Phố HCM