www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Lãnh đạo tỉnh kiểm tra các Trạm y tế xã tại Tiên Phước

Chiều 21.9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Văn Thanh cùng lãnh đạo các Sở, ngành đi kiểm tra cơ sở vật chất và hoạt động của các Trạm y tế các xã:  Lãnh, Tiên Hiệp, Tiên Cảnh, Tiên An và Tiên Lập tại huyện Tiên Phước.

       Tại các trạm y tế xã, các Trạm trưởng đều đề xuất lãnh đạo tỉnh đầu tư xây lại cơ sở vật chất, cung cấp trang thiết bị như máy siêu âm, dụng cụ chuyên khoa,…đồng thời hàng năm cấp một nguồn kinh phí cho trạm để chủ động mua sắm thay mới các dụng cụ y tế để nâng cao công tác chăm sóc khám chữa bệnh cho người dân tại địa phương. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thanh phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

      Sau khi nghe các ý kiến đề xuất của các Trạm y tế xã, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thanh ghi nhận những cố gắng của đội ngũ y bác sĩ trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân, đồng thời đề nghị các y bác sĩ các trạm tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn đảm bảo công tác khám chữa bệnh tại cơ sở.

      Trung tâm y tế huyện Tiên Phước phối hợp với huyện, Sở Y tế, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính đưa vào danh mục đầu tư trung hạn tham mưu UBND tỉnh xem xét, trạm y tế nào xuống cấp quá mức sẽ ưu tiên xây mới lại.

                                                  Thùy Dung - VP.UBND Quảng Nam