www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Khối Đảng ủy và Hội phụ nữ xã Tiên Ngọc tổ chức gặp mặt truyền thống

Ngày 20 tháng 10 năm 2015, Hội liên hiệp phụ nữ xã Tiên Ngọc huyện Tiên Phước tổ chức gặp mặt kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội liện hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2015), đến dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Tiên Ngọc, các Ngành đoàn thể của xã. Đặc biệt là có gần 200 chị em phụ nữ ở các chi hội tham dự.

      Tại buổi gặp mặt đã ôn lại truyền thống hơn 85 năm qua của Hội phụ nữ Việt Nam, nhân dịp này Hội phụ nữ xã Tiên Ngọc đã tặng 11 suất quà cho các chị nguyên là Chủ tịch, Phó chủ tịch hội qua các thời kỳ, trao kỷ niệm chương vì công tác phụ nữ của Trung ương Hội phụ nữ Việt Nam cho một chị Chi hội trưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phụ nữ những năm qua.

     Hội phụ nữ xã Tiên Ngọc cũng đã tổ chức hội thi phụ nữ giỏi năm 2015 với 4 phần thi, bao gồm phần thi trắc nghiệm, thi nhìn hình đoán chữ, phần thi năng khiếu và phần thi hiểu ý đồng đội, kết quả thi Ban tổ chức  trao giải nhất thuộc về chi hội thôn 6, nhì chi hội thôn 5, giải 3 thuộc về chi hội thôn 3.

     Trước đó vào ngày 14.10, Đảng ủy xã Tiên Ngọc cũng đã tổ chức Hội nghị gặp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống công tác Tổ chức, Dân vận, Văn phòng Cấp ủy và 67 năm Ngày truyền thống công tác Kiểm tra của Đảng.

     Đến dự có các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ xã, các đồng chí là Chủ nhiệm, Phó chủ nhiệm, Trưởng phó khối dân vận, Trưởng ban tổ chức Đảng ủy xã, Thành viên khối dân vận, Ủy viên ủy ban kiểm tra Đảng ủy đương nhiệm và qua các thời kỳ.

        Trong những năm qua, các thế hệ cán bộ làm công tác xây dựng đảng nói chung và đội ngũ cán bộ làm công tác tổ chức, dân vận, văn phòng cấp uỷ và UBKT cấp ủy, đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tiếp tục thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, kiên định chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, kiên định độc lập dân tộc gắn liền CNXH, đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của ngành và của Đảng ủy giao cho. 

      Tăng cường chất lượng và hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát; kịp thời tham mưu cho Đảng ủy theo nhiệm vụ được phân công trong qua trình kiểm tra, giám sát. Nắm chắc tình hình quần chúng để kịp thời tham mưu thực hiện các chủ trương, chính sách cho phù hợp, kiên quyết chống bệnh quan liêu, giấy tờ, thực hành tiết kiệm, chống phô trương hình thức, lãng phí.

                                                 Lê Sơn - Phó BT Đảng Ủy Tiên Ngọc