www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Giao lưu dưỡng sinh người cao tuổi huyện Tiên Phước

Tối ngày 28.7.2016, Hội người cao tuổi huyện Tiên Phước tổ chức “Giao lưu dưỡng sinh người cao tuổi”. Đến dự có ông Nguyễn Chính - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND huyện Tiên Phước, ông Nguyễn Hùng Anh – Phó Chủ tịch HĐND huyện, ông Phùng Văn Huy – Phó Chủ tịch UBND huyện, bà Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện, bà Trần Thị Kim Cúc – Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện, …. cùng 129 vận động viên đến từ 10/15 xã, thị trấn trên địa bàn.

 


Trao cờ lưu niệm cho các đội thi

 

Các đội đã cống hiến cho người xem những màn biểu diễn đặc sắc, đa dạng về thể loại như; múa quạt, thể dục nhịp điệu, Thái cực quyền, 56 động tác tay không liên hoàn, 8 động tác gậy ngắn, dưỡng sinh kinh lạc thao… Các tiết mục được đầu tư công phu cả về trang phục lẫn đạo cụ.

Những động tác uyển chuyển nhưng không kém phần mạnh mẽ, khỏe khoắn của các cụ ông, cụ bà làm cho buổi giao lưu càng thêm phần sinh động, vui vẻ thu hút đông đảo người dân đến xem, cổ vũ.  Thông qua buổi giao lưu giúp cho các cụ ông, cụ bà có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao sức khỏe, ngời sáng phương châm Người cao tuổi: "sống vui - sống khỏe - sống có ích".
 






Một số tiết mục dự thi của các đội

 

Kết quả Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị Tiên Kỳ, giải nhì thuộc về đơn vị Tiên Thọ, hai đơn vị đồng giải 3 là Tiên Lập và Tiên Lãnh.


Ban tổ chức trao giải cho các đội hoàn thành xuất sắc nội dung giao lưu
 
                                                  Luật Thương - Portal Tiên Phước