www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Gặp mặt 220 bí thư chi bộ toàn huyện Tiên Phước

Sáng ngày 10.6.2016, Ban Thường vụ Huyện ủy Tiên Phước tổ chức gặp mặt, giao lưu bí thư chi bộ trong toàn huyện trước thềm lễ kỷ niệm 100 năm thành lập huyện (1916 - 2016) và 70 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Tiên Phước.

Toàn bộ 220 bí thư chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở và chi bộ trực thuộc Huyện ủy trong toàn huyện lần đầu tiên đã có buổi gặp mặt, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong việc đưa các nghị quyết, chỉ thị, chính sách của Đảng và Nhà nước đến với nhân dân, đóng góp cho sự phát triển của quê hương.

Tại buổi gặp mặt, những định hướng phát triển huyện Tiên Phước trong giai đoạn mới được thông tin đến với các bí thư chi bộ để tuyên truyền sâu rộng đến người dân.

Quang cảnh buổi gặp mặt Ảnh: D.LỆ
Quang cảnh buổi gặp mặt. 

Ban Thường vụ Huyện ủy Tiên Phước đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các bí thư chi bộ đối với sự phát triển vững mạnh của các tổ chức cơ sở đảng; đồng thời mong muốn trong giai đoạn mới, các đồng chí bí thư chi bộ tiếp tục phát huy vai trò là hạt nhân quan trọng trong sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Dịp này, các bí thư chi bộ cũng đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và đóng góp ý kiến đối với sự phát triển của huyện Tiên Phước trong thời gian tới.

                                                   Diễm Lệ - Báo Quảng Nam