www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Donghuongtienphuoc.com người bạn đồng hành cùng tôi

 Lời BBT: Trong những ngày tháng 3 ý nghĩa này và hướng tới mừng sinh nhật kỷ niệm 1 năm ngày donghuongtienphuoc.com ra đời (14/03/2012 - 14/03/2013). Ban biên tập chúng tôi vừa nhận được một lá thư chia sẻ về những suy nghĩ, cảm nhận của mình về donghuongtienphuoc.com của anh Phùng Văn Huy, Phó chủ tịch UBND huyện Tiên Phước. Xin giới thiệu tâm tình này cùng quí đồng hương.

         

             

            Chúc mừng kỷ niệm 1 năm ngày donghuongtienphuoc.com ra đời 

        Vậy là sắp tròn một năm từ ngày donghuongtienphuoc.com chính thức online. Tôi là một trong những người tiếp cận khá sớm diễn đàn này và cũng là vị khách ghé thăm rất thường xuyên để tham gia diễn đàn và nắm bắt thông tin từ donghuongtienphuoc.com.

Thật tình mà nói, ban đầu tôi tiếp cận donghuongtienphuoc.com chủ yếu là vì tình cảm yêu mến những người con Tiên Phước xa quê. Tôi xem đây là nơi để mình cập nhật thông tin về bà con Tiên Phước. Tuy nhiên, sau nhiều lần tiếp cận, tôi nhận thấy đây là một trang thông tin và là diễn đàn khá phong phú, nhất là việc kịp thời cập nhật các bài viết về quê hương Tiên Phước. 

Chính vì thế donghuongtienphuoc.com nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành cùng tôi. Có thể nói, đây là nơi tôi cảm nhận được hơi ấm của các anh chị em Tiên Phước xa quê, là nơi tôi tổng hợp thông tin về Tiên Phước khá phong phú. Nói cách khác, donghuongtienphuoc.com không chỉ là diễn đàn của anh em Tiên Phước xa quê mà còn là người bạn đồng hành cùng quê hương Tiên Phước.

 Nhân dịp kỷ niệm 1 năm donghuongtienphuoc.com ra đời, cho phép tôi gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Ban quản trị, Ban biên tập, chúc toàn thể bà con Tiên Phước xa gần một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Chúc donghuongtienphuoc.com không ngừng đổi mới, sáng tạo và trở thành ngôi nhà chung của anh em Tiên Phước gần xa.

             Phùng Văn Huy – Phó chủ tịch UBND huyện Tiên Phước

* Hướng tới kỷ niệm 1 năm donghuongtienphuoc.com ra đời