www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Hướng tới kỷ niệm 1 năm donghuongtienphuoc.com ra đời

 Vậy là tháng 3 lại về, mùa xuân đã chầm chậm trôi qua trên lối đi quen thuộc. Thế là ngôi nhà chung donghuongtienphuoc.com của chúng ta đã gần tròn một tuổi (14/3/2012 - 14/03/2013). Cảm xúc tháng 3 năm nào vẫn còn vẹn nguyên, một chút bâng khuâng, một chút nhớ nhung, một chút ngỡ ngàng và một chút hạnh phúc khi donghuongtienphuoc.com ra đời.

 

         

            Ngần thời gian ấy cũng đủ để cho tất cả đồng hương Tiên Phước chúng ta xích lại gần nhau và hiểu hơn về nơi chôn rau cắt rốn của mình. Sinh nhật một tuổi của donghuongtienphuoc.com đang đến rất gần, quãng đường đã qua tuy ngắn ngủi nhưng lại tràn ngập yêu thương và cảm xúc về quê hương thân yêu của mình.

          "Nơi ta ở chỉ là nơi đất ở. Nơi ta đi đất bỗng hóa tâm hồn". Cái mong muốn bình dị nhất của người đi xa chính là có một góc nhỏ để nhớ, để thương và để quay về. Hơn một năm đã qua, donghuongtienphuoc.com chính là góc nhỏ đó, nơi để những người con Tiên Phước xa quê gởi lòng, tìm lại chính mình sau những ngày bôn ba vất vả.

          Các bạn đồng hương Tiên Phước thân mến, hướng đến mừng sinh nhật một tuổi (14/03/2013) và kỷ niệm một năm ngày ngôi nhà chung donghuongtienphuoc.com chúng ta ra đời. Hãy gửi cho chúng tôi những bài viết, những cảm xúc chân thành nhất của bạn về donghuongtienphuoc.com cũng như quê hương Tiên Phước. Những lời tâm sự sâu sắc nhất sẽ được chúng tôi chọn lọc và đăng trên trang chủ để mọi người cùng đọc và chia sẻ. Bài viết xin gửi về email contact@donghuongtienphuoc.com

           "Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn" . Câu slogan của donghuongtienphuoc.com đã nói lên tất cả những gì mà chúng ta muốn nói. Hãy đến quê hương chúng tôi, hãy khám phá và tự cảm nhận về quê hương và con người Tiên Phước. Ngôi nhà chung donghuongtienphuoc.com sẽ luôn là nhịp cầu đưa mọi người tìm về quê hương Tiên Phước và cùng nhau thúc đẩy quê nhà đi xa hơn nữa trên bước đường tương lai.

                                                        BBT donghuongtienphuoc.com