www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Tiên Mỹ

Chiều ngày 24.4, ông Nguyễn Văn Hùng, đại biểu HĐND tỉnh khóa VIII, khu vực huyện Tiên Phước đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 14 tại xã Tiên Mỹ, huyện Tiên Phước. Cùng tham dự buổi tiếp xúc có đại diện lãnh đạo UBND, UBMTTQVN huyện Tiên Phước và xã Tiên Mỹ.

       Tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Hùng đã báo cáo với cử tri về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong 3 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm quý 2/2015; kết quả kỳ họp thứ 12, 13; nội dung chủ yếu sẽ được xem xét quyết định tại kỳ họp thứ 14 sắp đến và trả lời những ý kiến cử tri đã phản ánh tại kỳ họp thứ 12 vừa qua. 

                             

 
       Tại buổi tiếp xúc, đã có 12 lượt ý kiến cử tri phát biểu, bày tỏ bức xúc về tình trạng nước thải của trang trại chăn nuôi heo Hùng Vân, xã Tiên Phong chảy về xã Tiên Mỹ làm ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp của nhân dân; chưa có điểm thu gom rác thải tập trung dẫn đến tình trạng ô nhiễm môi trường; chậm trễ trong việc triển khai thực hiện chế độ cho người cao tuổi theo Nghị định 136/2013/NĐ-CP ngày 21/10/2013 của Chính phủ.

Cử tri đề nghị sớm điều chỉnh địa giới hành chính giữa hai xã Tiên Châu và Tiên Mỹ, đầu tư cơ sở hạ tầng để Trường Tiểu học Võ Thị Sáu, xã Tiên Mỹ đạt chuẩn vào năm 2019; kéo đường điện hạ thế về thôn 7, xã Tiên Mỹ để bảo đảm nguồn cung ứng điện phục vụ cho sinh hoạt và sản xuất của nhân dân; đầu tư nâng cấp các tuyến đường qua địa bàn xã; đẩy nhanh tiến độ giải quyết các hồ sơ đất đai cho nhân dân.

                                 Mỹ Châu - VP.Đoàn ĐBQH & HĐND Quảng Nam