www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Viện KSND Tiên Phước hội nghị cán bộ, công chức năm 2016.

Nhằm phát huy quyền dân chủ của cán bộ công chức và công khai, minh bạch tài chính, sáng ngày 18/01/2016 Viện kiểm sát nhân dân huyện phối hợp với Công đoàn Viện KSND huyện Tiên Phước tổ chức hội nghị cán bộ, công chức năm 2016.

     Dự Hội nghị có đồng Nguyễn Văn Khánh - Viện trưởng; đồng chí Phan Đình Đạo - Bí thư Chi bộ, Phó Viện trưởng Viện KSND huyện Tiên Phước. Về phía công đoàn Cơ quan có đồng chí Huỳnh Tấn Thiện - Chủ tịch Công đoàn cùng toàn thể cán bộ công chức và người lao động trong đơn vị.

      Hội nghị đã được nghe Báo cáo kết quả công tác của đơn vị năm 2015, Báo cáo tổng kết phong trào thi đua, Báo cáo công khai tài chính, góp ý Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2016, bầu bổ sung thành viên Ban thanh tra nhân dân.

   
Toàn cảnh hội nghị. 

       Trong năm 2015, Viện KSND huyện Tiên Phước đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Không có trường hợp đình chỉ vì không phạm tội; không có trường hợp VKS truy tố Tòa án tuyên không phạm tội; không có cán bộ bị xử lý kỷ luật, không có đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân về hành vi trái pháp luật của cán bộ, công chức ngành Kiểm sát.

       Công tác quản lý chỉ đạo điều hành có nhiều tiến bộ; nội bộ đoàn kết, thực hiện tốt quy chế dân chủ; tích cực thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, chống tham nhũng; chi bộ đạt trong sạch, vững mạnh.

      Ban chấp hành công đoàn đã phát huy vị trí, vai trò tích cực của mình tổ chức, động viên đoàn viên tham gia các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm; phối hợp với Cơ quan tham gia Hội thao Ngành Kiểm sát Quảng Nam lần thứ 3 năm 2015; qua đó khích lệ tinh thần rèn luyện sức khỏe và nâng cao tinh thần đoàn kết, học hỏi tạo không khí sôi nổi, vui tươi góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

        Ngoài ra, BCH Công đoàn cũng phát động và động viên đoàn viên tích cữc tham gia phong trào ủng hộ các quỹ: Bảo trợ trẻ em, Đền ơn đáp nghĩa, Vì người nghèo…

        Phát biểu Kết luận Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Văn Khánh - Viện trưởng Viện KSND huyện Tiên Phước đã ghi nhận và biểu dương những kết quả và thành tích đã đạt được của đơn vị và tổ chức công đoàn trong năm 2015; đồng thời đồng chí Viện trưởng mong muốn trong năm 2016, với tinh thần đoàn kết của đơn vị và tổ chức công đoàn sẽ phát huy hơn nữa và đạt được nhiều kết quả cao hơn.  

                                                 Tuấn Vũ - Viện KSND Tiên Phước