www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Viện KSND huyện họp giao ban liên ngành khối nội chính

Ngày 15/9/2016, Viện KSND huyện Tiên Phước tổ chức họp giao ban liên ngành khối nội chính quý III năm 2016. Dự hội nghị có Đại diện lãnh đạo các cơ quan trong khối nội chính; đại diện Lãnh đạo một số cơ quan liên quan.

 Về phía đơn vị có đồng chí Phan Đình Đạo - Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện KSND huyện Tiên Phước cùng các Kiểm sát viên trong đơn vị. 

Tại cuộc họp, đồng chí Phan Đình Đạo đã đánh giá khái quát các khâu công tác của khối nội chính Quý III/2016 và bàn phương hướng giải quyết trên một số lĩnh vực công tác còn nhiều vướng mắc của các đơn vị trong công tác phối hợp cũng như phương hướng, nhiệm vụ trong 03 tháng cuối năm 2016.

Theo đó, trong quý III năm 2016 các cơ quan trong khối nội chính cơ quan đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra, mối quan hệ phối hợp với các cơ quan được tăng cường.


Toàn cảnh cuộc họp. 

Bên cạnh những kết quả đạt được còn một số khó khăn, vướng mắc như: Về công tác tiếp nhận, giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm và kiến nghị khởi tố; công tác THQCT và KSĐT vụ án hình sự; nhất là các vụ án về Hủy hoại rừng còn gặp nhiều khó khăn, công tác phối hợp trong việc quản lý bảo vệ rừng và vai trò của UBND cấp xã chưa được quan tâm đúng mức; quá trình giải quyết các vụ án dân sự, đặc biệt các vụ án liên quan đến quyền sử dụng đất còn gặp nhiều khó khăn ...

Cũng tại cuộc họp, đại diện các cơ quan trong khối nội chính đã phát biểu một số ý kiến trên một số lĩnh vực và đề xuất phương hướng để thống nhất giải quyết.  

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Phan Đình Đạo - Viện trưởng Viện KSND huyện Tiên Phước ghi nhận và đánh giá cao kết quả phối hợp công tác của các Cơ quan trong thời gian qua. Đồng thời, những khó khăn, vướng mắc sẽ tiếp tục phối hợp giải quyết trong thời gian tới. Phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu trong các lĩnh vực công tác của mỗi Cơ quan trong năm 2016. 

                                                          Tuấn Vũ - VKSND Tiên Phước