www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Truyền thông bình đẳng giới cho hơn 100 nữ công nhân Công ty Tuấn Đạt II

Nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8-3) và 1984 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 49 năm ngày giải phóng quê hương Tiên Phước (10/3), chiều ngày 8/3/2024, Hội LHPN huyện Tiên Phước phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện tổ chức phát động hưởng ứng tuần lễ áo dài năm 2024 và truyền thông bình đẳng giới, nâng cao kiến thức, kỹ năng cha mẹ trong chăm sóc, bảo vệ trẻ em cho hơn 100 nữ công nhân Công ty TNHH Tuấn Đạt II (xã Tiên Cảnh).

 Tại đây, các chị em phụ nữ trong trang phục áo dài truyền thống được cán bộ Hội LHPN huyện phát tờ rơi tuyên truyền về bình đẳng và bình đẳng giới trong quan hệ đối xử giữa nam và nữ, trong thực hiện kế hoạch hoá gia đình, trong lựa chọn sinh con theo giới tính. Các chị em cũng trao đổi chia sẻ bày tỏ quan điểm của mình về thực trạng của công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em trong bối cảnh hiện nay. 

Thông qua hoạt động truyền thông, đã giúp cho các bậc cha mẹ người chăm sóc trẻ có thêm hiểu biết, nâng cao nhận thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm sóc, bảo vệ trẻ em trong gia đình và cộng đồng. Góp phần vào việc thay đổi nhận thức của phụ nữ theo hướng tiến bộ về vị trí, vai trò của họ và giúp họ khẳng định được bản thân mình trong xã hội.

N.Hưng - Đài TTTH Tiên Phước