www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Trường THCS Lý Tự trọng tổ chức khai giảng năm học mới

Sáng ngày 05/9/2016 vừa qua, trong không khí tươi vui, sôi nổi của Ngày hội Toàn dân đưa trẻ đến trường, cùng với nhiều trường học trong cả nước, Trường THCS Lý Tự Trọng huyện Tiên Phước đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2016 – 2017. Đến dự ngày lễ trọng đại của trường, có đại biểu của lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện Tiên Phước , lãnh đạo ngành giáo dục, lãnh đạo chính quyền, đại biểu các đoàn thể của thị trấn Tiên Kỳ và Ban đại diện Cha mẹ học sinh nhà trường.

         Buổi lễ được mở ra với phần đón học sinh lớp 6 vào trường và chương trình văn nghệ chào mừng năm học mới. Tiếp đó, sau phần nghi lễ, toàn thể CB-GV-NV và học sinh nhà trường đã được nghe thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gởi cho ngành giáo dục - đào tạo nhân năm học mới.

      Diễn văn khai giảng của cô giáo hiệu trưởng Trần Thị Lệ cùng bài phát biểu cảm nghĩ sâu sắc, chân thành của em Nguyễn Lê Ny (lớp 8/3), đại diện học sinh toàn trường - đã thể hiện quyết tâm đạt được nhiều thành tích trong năm học mới của thầy và trò nhà trường để xứng đáng là một trường đạt chuẩn quốc gia và đã được công nhận đạt cấp độ III về kiểm định chất lượng giáo dục.

      Nhân dịp này, để khích lệ, động viên phong trào vượt khó học tập của học sinh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị trấn đã trao tặng 20 phần quà, mỗi phần 100.000 đồng; doanh nghiệp tư nhân Tùng Anh cũng trao hai suất học bổng, mỗi suất 250.000 đồng.

         Trong năm học này, theo lộ trình xây dựng nhà trường thành trường trọng điểm chất lượng, với sự đầu tư của huyện, Trường THCS Lý Tự Trọng tiếp tục đưa vào sử dụng một dãy nhà hai tầng khang trang với 15 phòng lớn, nhỏ. Hệ thống cơ sở vật chất hiện có của trường đủ để đáp ứng nhu cầu dạy học và làm việc của 52 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 657 học sinh. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên cũng được bổ sung với những thầy cô giáo trẻ có năng lực, tận tâm với nghề.

         Sau hơn nửa giờ làm việc, Lễ Khai giảng năm học 2016-2017 của Trường THCS Lý Tự Trọng đã kết thúc trong niềm phấn khởi của toàn thể CB-GV-NV và học sinh nhà trường. Tin rằng mọi thành viên trong trường sẽ luôn đoàn kết phấn đấu, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đưa nhà trường ngày một đi lên.

                                                 Thiện Lê - Trường THCS Lý Tự Trọng