www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tiên Phước tổ chức Đại hội TDTT lần thứ VIII

Sáng ngày 08/3/2017, tại sân vận động huyện, Đại hội Thể dục thể thao huyện Tiên Phước lần thứ VIII, năm 2017 chính thức khai mạc. 

     Đến dự lễ khai mạc có các đồng chí Lê Ngọc Tường - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam; đồng chí Trầm Quế Hương, Phó Bí thư Thường trực Huyện Ủy; Đồng chí Hường Văn Minh, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Tiên Phước; đồng chí Phùng Văn Huy, Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng ban Tổ chức Đại hội, cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, địa phương, trường học và hơn 1.400 vận động viên, học sinh,  nhân dân tham gia dự lễ.   


Đồng chí Phùng Văn Huy, Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng ban Tổ chức khai mạc Đại hội.

       Đại hội thể dục thể thao được tổ chức trong thời điểm toàn huyện ra sức thi đua lập thành tích chào mừng 20 năm tái lập tỉnh Quảng Nam, 1.977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ, 42 năm giải phóng huyện Tiên Phước 10/3/1975- 10/3/2017.

        Chương trình khai mạc diễn ra trong điều kiện thời tiết thuận lợi, các tiết mục văn nghệ chào mừng mang đầy màu sắc và tinh thần thể thao, đồng chí Phùng Văn Huy, Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng ban Tổ chức Đại hội kêu gọi mọi người dân tích cực tập luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại. Kết thúc lễ khai mạc là màn đồng diễn thể dục đặc sắc của Hội Người cao tuổi và biểu diễn võ thuật của CLB Karatedo.


Đồng chí Trầm Quế Hương, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thắp ngọn lửa truyền thống Thể dục thể thao. 

Sau lễ khai mạc đã diễn ra phần tranh tài của các môn thi: Đẩy gậy nam (08 hạng cân), kéo co nam và bóng chuyền nữ được chia làm 2 khu vực thi đấu đã thu hút gần 2.000 lượt người đến xem và cổ vũ. Đặc biệt trong đại hội lần này, môn bóng chuyền nữ được các địa phương quan tâm, đầu tư nên chất lượng của các đội được nâng lên, các pha tấn công trên lưới mà trước đây được xem là thứ hiếm thì tại giải này đã được các vận động viên nữ thể hiện hết sức đẹp mắt, đem lại cảm giác mãn nhãn cho người xem.

Kết quả, môn Đẩy gậy nam: giải nhất toàn đoàn đơn vị Tiên Lập, giải nhì đơn vị Tiên Hà và giải ba là đơn vị Tiên Thọ; Môn kéo co nam: giải nhất đơn vị Tiên Kỳ, giải nhì đơn vị Tiên Cảnh và giải ba là đơn vị Tiên Cẩm; Môn bóng chuyền nữ: Giải nhất đơn vị Tiên Ngọc, giải nhì đơn vị Tiên Sơn, giải ba đơn vị Tiên Châu và giải khuyến khích là đơn vị Tiên Kỳ.

Đại hội thể dục thể thao huyện Tiên Phước kéo dài đến tháng 9/2017, các nội dung thi còn lại sẽ được tổ chức liên tục, gắn với các ngày lễ lớn trong năm. Bằng quyết tâm của huyện nhà, trong những năm đến Đại hội thể dục thể thao tiếp tục trở thành ngày hội lớn, ngày hội của tinh thần thể dục thể thao, góp phần nâng cao thể chất, thể trạng, tầm vóc con người Việt Nam.










                                                                  Minh Khiêm - Trung tâm VHTT Tiên Phước