www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tiên Phước FC thắng áp đảo Cù Lao Chàm 7-0 trận đầu ra quân

Chiều qua, vào lúc 15h30 thứ 7 ngày 25/03/2023 tại sân vận động nhân tạo Trường Cao Đẳng Lý Tự Trọng, 390 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, đội tuyển bóng đá Tiên Phước FC đã có trận ra quân gặp Cù Lao Chàm FC trong khuôn khổ vòng bảng A của giải bóng đá tranh Cúp Quảng Nam - Roc Helmet 2023.

 Giải bóng đá tranh cúp Quảng Nam lần này có hai bảng A và B. Tiên Phước nằm ở bảng A cùng với 4 đội Hiệp Đức, Điện Bàn, Cù Lao Chàm, Lão Tướng Quảng Nam. Trong trận đầu gặp Cù Lao Chàm lần này Tiên Phước ra sân trong trang phục màu xanh lơ và Cù Lao Chàm xuất trận trong màu hồng phấn.

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, hai đội nhập cuộc một cách thận trọng và cùng thăm dò đối thủ. Trận đấu diễn ra chậm rãi và không có nhiều cú sút trong năm phút đầu tiên. Diễn biến trận đầu đột ngột thay đổi khi vào phút thứ 6, từ một đợt phát bóng lên của thủ thành Tiên Phước, cầu thủ hậu vệ số 5 của Cù Lao Chàm dưới sức ép áp sát của đội trưởng Bá Phương của Tiên Phước FC đã tự đánh đầu phá lưới nhà, đem lại tỷ số 1-0 cho Tiên Phước FC.

Lúc này, Tiên Phước bắt đầu dâng cao, áp đảo tinh thần đối phương và thể hiện sức mạnh của mình. Lối đá pressing toàn sân quen thuộc của Tiên Phước đã làm cho các cầu thủ Cù Lao Chàm bắt đầu lúng túng, lui về phần sân nhà để chống đỡ. Dưới sự chỉ huy đầy kinh nghiệm của Bá Phương, Tiên Phước triển khai các đường chuyền một chạm, thọc khe và khoét sâu vào trung lộ làm hàng thủ của Cù Lao Chàm vô cùng khó xử.  Và chuyện gì đến phải đến, Tiên Phước đã ghi đến 6 bàn thắng trong hiệp 1 này. Cù Lao Chàm hoàn toàn thất thủ trước sức mạnh vô song của đội bóng xứ Tiên.

Vào hiệp hai, Cù Lao Chàm bắt đầu nổ lực tấn công để tìm kiếm bàn thắng danh dự nhưng có lẽ do thực lực còn yếu và trước một đội bóng dày dạn trận mạc như Tiên Phước, Cù Lao Chàm không thể lật ngược tình thế được. Vào phút cuối hiệp hai Tiên Phước ghi thêm một bàn thắng nữa ấn định tỷ số 7-0 cho trận đầu ra quân.

Đình Mạnh - donghuongtienphuoc.com