www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Tiên Lộc tuyên truyền giáo dục pháp luật cho thanh niên trước Tết

Nhằm thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên xã Tiên Lộc huyện Tiên Phước; Kế hoạch phối hợp giữa Đoàn thanh niên, công an xã Tiên Lộc.

      Ngày 27/01/2016, Phối hợp tổ chức tuyên truyền pháp luật, giáo dục, răn đe trước, trong và sau Tết Nguyên đán năm 2016 cho 21/37 thanh niên có dấu hiệu vi phạm pháp luật tại xã Tiên Lộc.

     Buổi tuyên truyền có sự tham dự của anh Vũ Ngọc Sang - Công an huyện Tiên Phước- Phụ trách xã; anh Ngô Công Quý-  Cán bộ Đội cảnh sát điều tra tội phạm công an huyện Tiên Phước về báo cáo nội dung.

 

 
        Qua hai giờ làm việc, báo cáo viên đã tích cực truyền đạt những nội dung cơ bản về sự tác hại của ma túy cũng như những hệ lụy của nó đối với đời sống con người; Phổ biến những quy định cơ bản của Luật hình sự, Luật xử phạt vi phạm hành chính và các văn bản pháp luật có liên quan khác.
 
          Cho các đối tượng viết bản trình bày những hành vi vi phạm và viết cam kết không tái phạm trong thời gian tới đặc biệt là dịp Tết. Nhằm phòng ngừa, ngăn chặn các đối tượng vi phạm pháp luật, thanh niên hư hỏng, nghiện ma túy thực hiện hành vi vi phạm pháp luật, ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn xã, nâng cao nhận thức chấp hành pháp luật của các đối tượng được răn đe, giáo dục.
 

                                                              Theo Đoàn Xã Tiên Lộc