www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Thông báo kỳ thi công chức cấp xã huyện Tiên Phước

Ngày 31/12/2015, Hội đồng thi tuyển công chức cấp xã huyện Tiên Phước tỉnh Quảng Nam năm 2015 đã ban hành Kế hoạch số 01/KH-HĐTT về tổ chức kỳ thi tuyển công chức cấp xã kèm theo danh sách thí sinh đủ điều kiện dự tuyển, đồng thời gửi giấy báo dự thi đến từng thí sinh theo địa chỉ mà thí sinh ghi trên phong bì nộp kèm theo hồ sơ đăng ký dự tuyển; nhưng qua phản ánh, một số thí sinh vẫn chưa nhận được giấy báo gửi cho cá nhân; để đảm bảo cho thí sinh dự thi đúng ngày thi và ca thi theo danh sách đã được công bố.

 Hội đồng thi tuyển công chức cấp xã 2015 thông báo: 

1. Đối với thí sinh chưa nhận được giấy báo dự thi: 

Đề nghị thí sinh vào website huyện Tiên Phước: tienphuoc.quangnam.gov.vn để xem số báo danh, ngày thi, phòng thi, giờ thi, ca thi cụ thể để tham dự kỳ thi đúng thời gian theo danh sách đã được công bố.

2. Đối với thí sinh đã nhận được giấy báo dự thi:

Đề nghị thí sinh kiểm tra thông tin ghi trên giấy báo dự thi có đúng với danh sách đã được công bố trên website của huyện Tiên Phước, nếu không đúng xin phản hồi về phòng Nội vụ qua số điện thoại: 05103.884297. (Riêng số phòng thi đã được thay đổi, các thí sinh căn cứ vào danh sách đăng ký trên website của huyện)

3. Thí sinh dự thi không nhất thiết phải mang theo giấy báo dự thi mà đem theo giấy chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân hợp pháp khác (có dán ảnh) để xuất trình khi vào phòng thi.

Hội đồng thi tuyển công chức cấp xã huyện Tiên Phước 2015 thông báo để các cơ quan, đơn vị và thí sinh biết, thực hiện. 

 

                                              Theo VP.UBND Tiên Phước  

Thông báo điều chỉnh ngày thi tuyển công chức cấp xã huyện Tiên Phước năm 2015.