www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Sâu lắng đêm thơ - nhạc Nguyên tiêu Xuân Giáp Thìn 2024 tại Tiên Phước

Tối ngày 24/2/2024, Trung tâm VH-TT&TT-TH huyện Tiên Phước tổ chức đêm thơ - nhạc Nguyên tiêu Xuân Giáp Thìn 2024. Đêm thơ - nhạc thu hút đông đảo văn nghệ sĩ, ca sĩ không chuyên, nguời yêu thơ trên địa bàn huyện tham dự.

Mở đầu chương trình, bài thơ “Nguyên tiêu” của Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng tác trên sông Lô vào đêm Rằm tháng Giêng năm Mậu Tý 1948 đã được ngâm một cách trang trọng đầy xúc động.

Tiếp đến những người yêu thơ - nhạc được thưởng thức các tiết mục đọc thơ, ngâm thơ và xen lẫn giữa những vần thơ hay, ý thơ đẹp là những ca khúc về quê hương Tiên Phước được phổ nhạc từ thơ được các ca sĩ không chuyên hát lên bằng những giai âm bay bổng hòa quện vào ca từ đẹp gây xúc động cho khán giả.
Đêm thơ Nguyên tiêu hưởng ứng Ngày thơ Việt Nam lần thứ XXII - Nguyên tiêu Giáp Thìn năm 2024 đã đem lại cho những người yêu thơ, yêu nhạc nhiều cảm xúc mới mẻ, đam mê và thú vị.
Qua đó, góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh giới thiệu nét văn hóa các giá trị thơ ca quần chúng tại Tiên Phước. Đây là dịp để những người yêu thơ, yêu nhạc giao lưu, gặp gỡ, giới thiệu và trao đổi, từ đó nâng cao hơn nữa chất lượng sáng tác.
Nguyễn Hưng - Đài TTTH Tiên Phước