www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo xã Tiên Sơn

Ngày 23.02.2016, Hội Từ thiện tỉnh Quảng Nam phối hợp với Hội từ thiện Tiên Phước đã vận động Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (BVĐK tỉnh Quảng Nam) tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho bà con nghèo xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước với tổng trị giá hơn 20 triệu đồng. Đây là hoạt động kỷ niệm 61 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2016) và chào đón xuân mới 2016.

  Đoàn y, bác sĩ bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam gồm 16 thành viên do bác sĩ Nguyễn Thị Kiều Trinh làm trưởng đoàn đã tiến hành khám và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 200 bà con nghèo xã Tiên Sơn. Ngoài ra, đoàn bác sĩ cũng đã đến thăm, tặng quà và động viên tinh thần một số hoàn cảnh ốm đau trên địa bàn xã.  

Các bác sĩ tận tình khám bệnh, cấp thuốc, hướng dẫn dùng thuốc cho bà con

 

          Bác sĩ Kiều Trinh chia sẻ: “Trong thời gian đến, đoàn sẽ cố gắng tiếp tục tổ chức nhiều đợt khám bệnh thiện nguyện hơn và cũng rất mong có dịp về thăm lại Tiên Phước”.
 
       Đáp lại tình cảm của đoàn, ông Nguyễn Văn Ba - Chủ tịch Hội Từ thiện huyện Tiên Phước và ông Nguyễn Quang Thành - Phó Chủ tịch UBND xã Tiên Sơn đã gửi lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp nhất đến các bác sĩ, y sĩ, dược sĩ trong đoàn.
 
                                                              Theo Hội Từ Thiện Tiên Phước