www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Hội nông dân xã Tiên Ngọc tổ chức gặp mặt

 Từ ngày 06 tháng 10 năm 2015 đến ngày 10.10.2015, Hội nông dân xã Tiên Ngọc huyện Tiên Phước tổ chức gặp mặt kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam. Với 6/6 thôn trên toàn xã đã thu hút hơn 400 hội viên nông dân của các chi hội dến dự. 

Suốt 85 năm qua, Hội Nông dân Việt Nam đã trải qua nhiều tên gọi với nhiều phong trào thi đua cũng như hoạt động khác nhau, nhưng vẫn luôn gắn kết với đối tượng nông dân. 

Phát huy truyền thống của Hội Nông dân Việt Nam, trong những năm qua Hội Nông dân xã Tiên Ngọc đã phát động phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu chính đáng và giảm nghèo bền vững.

  Năm 2014, Hội Nông dân xã Tiên Ngọc đã phát động nhiều mô hình thiết thực và đạt được những kết quả khả quan như mô hình nuôi gà thả vườn; trồng cây chuối nai; trồng rau sạch; trồng cây tiêu Tiên Phước, trồng dó bầu, trồng cây nguyên liệu… với thu nhập hàng trăm triệu đồng/năm.  

Tín chấp cho hội viên vay vốn sản xuất, kinh doanh với tổng số tiền  dư nợ 9,8 tỷ đồng; tại các buổi gặp mặt các chi hội đã ôn lại truyền thống của Hội trong 85 năm qua và tổng kết phong trào công tác hội năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015. Nhân dịp này hội nông dân xã Tiên Ngọccũng đã khen thưởng cho 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào công tác Hội năm 2014.

                                                          Lê Sơn - Phó BT ĐU Tiên Ngọc