www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Gia hạn cuộc thi ảnh "Nét đẹp xứ Tiên"

Tin từ Phòng Văn hóa và thông tin huyện Tiên Phước, đến nay Ban tổ chức cuộc thi ảnh “Nét đẹp xứ Tiên” đã nhận được 140 tác phẩm của 10 tác giả, nhóm tác giả. Để có những bức ảnh đẹp về Tiên Phước và khuyến khích nhiều tác giả tham gia cuộc thi, Ban Tổ chức gia hạn thời gian nộp ảnh kéo dài đến hết ngày 10.2.2017. Dự kiến tổng kết trao giải vào dịp 10.3.2017.

Ban tổ chức cũng bổ sung và điều chỉnh một số nội dung của thể lệ cuộc thi. Theo đó, sẽ cấp giấy chứng nhận cho tất cả các tác phẩm đạt giải của cùng một tác giả, nhưng chỉ trao thưởng cho tác phẩm đạt giải cao nhất. Trên tác phẩm dự thi, yêu cầu tác giả đính kèm tên tác phẩm có chú thích ảnh, ngoài ra, không được ghi bất kỳ ký hiệu nào khác (thay vì ghi ký hiệu sau bức ảnh tham gia dự thi như thể lệ ban hành trước đây).

Như Báo Quảng Nam đã thông tin, chủ đề của cuộc thi ảnh “Nét đẹp xứ Tiên” là hình ảnh về vùng đất và con người Tiên Phước trong lao động sản xuất, trên tất cả lĩnh vực đời sống, kinh tế - xã hội; đặc biệt chú trọng tới các danh thắng, vẻ đẹp miền quê mang nét đặc trưng của Tiên Phước.

                                                                 Bảo Lâm - Báo Quảng Nam

Thư mời tham gia cuộc thi ảnh " Nét đẹp xứ Tiên"