www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Chi đoàn Phòng GD&ĐT tổ chức giao hữu bóng đá

Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2015). Với mục đích tăng cường giao lưu kết nối giữa Chi đoàn Phòng G&ĐT Tiên Phước với các Chi đoàn trực thuộc và các trường học trên địa bàn huyện Tiên Phước.

      Đồng thời tạo ra sân chơi lành mạnh đối với phong trào TDTT nói chung và môn bóng đá nói riêng. Ngày 07.11.2015, được sự cho phép của Chi bộ, Lãnh đạo cơ quan, Chi đoàn Phòng G&ĐT Tiên Phước tổ chức Giao hữu bóng đá Chào mừng Kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2015).

       Với sự tham gia của 04 đội bóng đá nam đến từ các Chi đoàn: Phòng G&ĐT, Giáo viên trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, Hành chính sự nghiệp, Liên quân Chi đoàn Cơ quan Quân sự huyện - Khối Đảng, Mặt trận và đoàn thể.

         Đến dự Khai mạc và cổ vũ các trận đấu có chị Lê Thị Na Vi – Bí thư Huyện đoàn Tiên Phước, đại biểu BCH một số Chi đoàn trực thuộc, Đoàn trường Huỳnh Thúc Kháng, Phan Châu Trinh.

       Sự có mặt và cổ vũ nhiệt tình của các đồng chí đoàn viên thanh niên thuộc các Chi đoàn tham gia giao hữu và khán giả trên sân, đã tạo ra bầu không khí vui tươi, đoàn kết và sôi động của các trận bóng giao hữu.

 
2

Anh Nguyễn Ngọc Hà – Bí thư Chi đoàn Phòng GD&ĐT phát biểu khai mạc
 
1


       Chị Lê Thị Na Vi – Bí thư Huyện đoàn trao cờ lưu niệm cho các đội bóng
 

124
Các đội bóng tham gia giao hữu
 
          Với tinh thần thể thao trung thực và thi đấu giao hữu, lành mạnh, các đội bóng đã đóng góp nhiều bàn thắng đẹp, nhiều yếu tố bất ngờ. Sau những nỗ lực thi đấu hết mình để tìm đến với niềm vui chiến thắng, bằng tinh thần thể thao nhiệt tình, trung thực, giải bóng đá giao hữu đã kết thúc tốt đẹp.
 
      Kết quả, hai đội bóng Chi đoàn Hành chính Sự nghiệp và Chi đoàn Giáo viên trường Huỳnh Thúc Kháng đồng hạng nhất (trận chung kết kết thúc với tỉ số 3-3), hai đội bóng Chi đoàn Phòng G&ĐT và Liên quân Chi đoàn Cơ quan Quân sự huyện - Khối Đảng, Mặt trận và đoàn thể đồng hạng ba (trân tranh hạng ba kết thúc với tỉ số 4-4).

          Buổi liên hoan giao lưu ẩm thực giữa các ĐVTN diễn ra vào trưa cùng ngày đã tạo thêm sự đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị và không khí vui tươi sôi nổi của ĐVTN, từ đó tạo ra khí thế thi đua sôi nổi trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, góp phần cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015 của các Chi đoàn.
 
                                                        Theo Phòng GD&ĐT Tiên Phước