www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Chạnh lòng một số phận không may mắn

Cái nghèo luôn đeo đuổi những số phận không may mắn trên cõi đời. Đó là hoàn cảnh đáng thương của gia đình anh Phan Đức Trí và chị Võ Thị Thời cùng ba con nhỏ trú tại đội 14 thôn 3 xã Tiên Phong huyện Tiên Phước tỉnh Quảng Nam. 

     Hai vợ chồng anh Trí đều làm nông, anh là lao động chính trong gia đình. Tháng 10/2015 trong lúc đi làm anh bị tai nạn gãy chân trái, nên phải ở nhà điều trị không đi làm được, anh mới bắt đầu hồi phục và đi làm lại được một tháng. 

    Ngày 2.9.2016 vừa qua, trên đường đi làm từ huyện Núi Thành về nhà anh lại tiếp tục bị tai nạn giao thông. Và nhập viện cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Quảng Nam ngay trong ngày. Vậy là bị gãy tiếp chân trái lần thứ 2.(Gãy hở 1/3dưới 2xương cẳng chân trái do TNGT), may cũng nhờ có bảo hiểm nên chi phí cũng đỡ tốn kém bớt. 

    Hiện anh đã xuất viện (ngày 14/09/2016) và về điều trị uống thuốc theo đơn bác sỹ cho tại nhà. Vì anh là lao động chính mà giờ ko đi làm được, lại thêm 3 con nhỏ đang tuổi ăn tuổi học, cộng thêm tiền thuốc men của anh, cuộc sống gia đình anh hiện tại rất khó khăn.  

Gia đình nhỏ đáng thương của anh Trí

    Vốn liếng của gia đình anh chị chỉ có chiếc xe máy để làm phương tiện đi lại cũng bị hư do TNGT vừa rồi. Trước kia gia đình còn có thêm con bò để nuôi, nhưng đã bị người ta đến tận chuồng mổ trộm. Nhìn cảnh gia đình anh chị và mấy cháu nhỏ mà thấy thương, chạnh lòng quá. 

     Ước gì mọi người có thể giúp gia đình anh chi thực hiện được điều ước là có được một con bò để nuôi. Để mà còn có thêm đồng tiền lo thuốc thang cho anh, lo cho mấy cháu nhỏ tiếp tục đến trường...Đời sẽ dịu dàng hơn khi con người biết đặt mình vào vị trí của nhau. 

     Mọi sự giúp đỡ hảo tâm xin gửi về địa chỉ: Anh Phan Đức Trí - Đội 14 thôn 3 xã Tiên Phong huyện Tiên Phước tỉnh Quảng Nam.

     Số điện thoại: 0168.7515.615 Chị Thời ( Vợ anh Trí) 

                                                                                      Ký Ức Buồn