www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Chương trình"Cặp lá yêu thương"

 Ngày 27/5/2016, tại UBND xã Tiên Hiệp, trước sự chứng kiến của lãnh đạo UBND xã, các Hội đoàn thể của xã, Ngân hàng CSXH huyện Tiên Phước đã thông báo nhận giúp đỡ và trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Đỗ Tấn Long, thôn 3, xã Tiên Hiệp, đây là gia đình đầu tiên được Chương trình Cặp lá yêu thương chọn và nhận giúp đỡ trên địa bàn huyện Tiên Phước.

Gia đình Anh Long có hoàn cảnh khó khăn, vợ bị bệnh hiểm nghèo và mất cách đây một năm, để lại cho Anh 05 người con nhỏ, hiện có 01 cháu còn đang học lớp 7 và một cháu nhỏ 4 tuổi.

Anh cho biết, dù còn nhiều khó khăn nhưng cùng với sự giúp đỡ của cộng đồng, gia đình sẽ cố gắng tạo điều kiện thuận lợi cho các cháu ăn học để làm người và trở thành người công dân tốt.

Đến nay, Chương trình Cặp lá yêu thương đã nhận giúp đỡ 02 trường hợp tại huyện Tiên Phước, về phía Ngân hàng CSXH huyện cũng đang đề nghị nhận giúp đỡ 01 gia đình ở xã Tiên Lộc. Các trường hợp khi đã được Chương trình chọn hỗ trợ thì hàng tháng được nhận ít nhất 200.000 đồng tại Điểm giao dịch xã của NHCSXH huyện.

                         Nguyễn Văn Hiền - Ngân Hàng CSXH Tiên Phước