www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Chương trình khám bệnh miễn phí tại xã Tiên Lộc

Đây là một hoạt động thiết thực nhằm góp phần giúp dân nghèo, gia đình chính sách ở xã Tiên Lộc được khám bệnh, kiểm tra sức khỏe, phát hiện và điều trị kịp thời những căn bệnh thông thường, nhằm bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho người dân, góp phần đem lại lợi ích cho cộng đồng, làm tăng thêm sự gắn kết tình nhân ái trong xã hội tại vùng quê xã Tiên Lộc, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam. 

             Thời gian qua đoàn khám chữa bệnh thuộc Phòng khám đa khoa - trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho nhân dân trên địa bàn xã Tiên Lộc, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam. Đến dự chương trình khám chữa bệnh có sự hiện diện của Thầy Lê Ngọc Việt – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Cô Nguyễn Thị Viết - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Trưởng ban tài chính, Chủ tịch công đoàn cơ sở trường cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng, đại diện bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, bệnh viện 199 cùng các y bác sĩ thuộc phòng khám đa khoa trường CĐ Phương Đông Đà Nẵng.

Đại diện Hội Đồng Quản trị nhà trường cùng chính quyền địa phương có mặt tại buổi khám sức khỏe từ thiện để động viên tinh thần làm việc của các y bác sĩ

Người dân được khám bệnh và kiểm tra với các chuyên khoa mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, siêu âm và xét nghiệm. Đại diện Hội đồng quản trị trường Cao đẳng Phương Đông cho biết đây là một hoạt động thiết thực nhằm góp phần giúp dân nghèo, gia đình chính sách ở xã Tiên Lộc được khám bệnh, kiểm tra sức khỏe, phát hiện và điều trị kịp thời những căn bệnh thông thường, nhằm bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho người dân, góp phần đem lại lợi ích cho cộng đồng, làm tăng thêm sự gắn kết tình nhân ái trong xã hội tại vùng quê xã Tiên Lộc, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam.

Vượt quãng đường dài đến xã Tiên Lộc, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, với sự chuẩn bị đầy đủ về nhân lực, trang thiết bị và dụng cụ, đoàn khám của Phòng khám đa khoa thuộc Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đã nhận được sự tham gia, ủng hộ tích cực của những người dân địa phương. Đại diện chính quyền xã Tiên Lộc đến thăm hỏi, động viên đoàn khám bệnh từ thiện và cám ơn đoàn có những cố gắng trong công tác chăm sóc sức khỏe đối với các gia đình chính sách và hộ nghèo ở xã Tiên Lộc.

Ông Lê Ngọc Việt Chủ tịch Hội Đồng Quản trị trường CĐ Phương Đông Đà Nẵng phát biểu tại chương trình 

Bên cạnh đó, được sự hỗ trợ, động viên của Hội đồng quản trị trường Cao Đẳng Phương Đông Đà Nẵng, đoàn đã làm việc liên tục, hiệu quả từ 9 giờ sáng đến 7 giờ tối cùng ngày. Với sự nhiệt tình của Đoàn và sự hưởng ứng tham gia của người dân địa phương, Đoàn đã khám cho 324 người, vượt 108% so với kế hoạch ban đầu.

Chia sẻ về niềm phấn khởi, nhiều người dân địa phương cho biết họ rất vui khi nhận được sự quan tâm của chính quyền địa phương và Phòng khám đa khoa thuộc trường cao đẳng Phương Đông đến sức khỏe nhân dân. Họ đánh giá rất cao sự nhiệt tình, khám chữa bệnh hiệu quả, chất lượng của Đoàn và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ những tấm lòng và những đơn vị như Đoàn khám chữa bệnh của phòng khám đa khoa thuộc trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng.

Theo trường CĐ Phương Đông Đà Nẵng