www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Người chồng trẻ bị tai nạn thương tâm

 "Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều". Đây là hoàn cảnh của anh Nguyễn Văn Oanh, sinh năm 1986 quê quán thôn 2 xã Tiên Lộc, Tiên Phước, Quảng Nam.

 Tối 26 tháng Chạp vừa rồi, anh đi làm phụ hồ về, không may trên đường đi làm về anh đã bị tai nạn rất nặng, mất máu rất nhiều. Hiện đang nằm điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh-cột sống, Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam. Bị chấn thương sọ não, máu tụ trong đầu, gãy xương cầu vai và đang trong tình trạng lúc mê lúc tỉnh.

Khi nhà nhà, người người đang tất bật để lo trang trí, sắm sửa để đón tết thì gia đình anh Oanh lại chìm trong nước mắt. 

Trong khi mọi người, mọi nhà vui xuân đón Tết thì vợ anh Oanh phải ăn cơm trong viện để lo cho anh. Khó khăn lại chồng chất khó khăn. Anh là lao động chính trong gia đình. 

Hai đứa con thơ vẫn chưa biết gì, trong lúc vợ anh Oanh mang bầu còn 1 tuần nửa là đến kỳ sinh nở. Anh còn trọng trách của một người con đối với cha đã đến tuổi xế chiều, đã ngoài 80. 

Nay rơi vào tình cảnh như thế này thật xót xa. Hai con giờ đây không ai chăm lo trong lúc vợ sắp sinh, chắc phải xa trường lớp thật đáng thương. 

Những dòng tâm sự, chia sẻ này của em mong được sự giúp đỡ của Mạnh thường quân và những anh chị em, bạn bè gần xa hãy giúp đỡ cho gia đình anh Oanh trong giai đoạn khó khăn này bằng tấm lòng hảo tâm, của ít lòng nhiều "Một miếng khi đói bằng 1 gói khi no". Gia đình xin chân thành cảm ơn.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ: 

Chị Nguyễn Thị Nhượng ( Vợ anh Oanh) -  Số tài khoản: 4211205101370, ngân hàng Agribank, CN Tiên Phước 

                                                                Nhành Nguyễn