www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Công an huyện tổ chức thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương 2021

Sáng ngày 14/6/2021, Công an huyện Tiên Phước tổ chức Lễ công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam về thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2021 cho 31 cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị. Dự buổi lễ có đồng chí Thượng tá Lê Thanh Phát - Ủy viên BTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện; lãnh đạo Công an huyện cùng cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

Trong thời gian qua, cán bộ chiến sĩ Công an huyện đã không ngừng phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự huyện nhà. Việc được xét nâng bậc hàm và nâng bậc lương chính là sự ghi nhận của Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh đối với những đóng góp, nỗ lực và cố gắng phấn đấu vươn lên trong quá trình công tác của mỗi cán bộ, chiến sĩ trong suốt niên hạn vừa qua.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Công an huyện đã chúc mừng và ghi nhận, đánh giá cao sự cống hiến, nỗ lực phấn đấu trong công tác của các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2021. Đồng thời, mong muốn mỗi cán bộ chiến sĩ Công an huyện tiếp tục nỗ lực, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự của Công an huyện, đem lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc của người dân.
Thay mặt các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2021, đồng chí Thiếu tá Nguyễn Ngọc Thành – Trưởng Công an xã Tiên Cẩm, phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy và lãnh đạo Công an huyện đã đào tạo, giáo dục, giúp đỡ, tạo điều kiện để các đồng chí rèn luyện, phấn đấu trưởng thành; hứa tiếp tục giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân.
 
Theo CA huyện Tiên Phước