www.donghuongtienphuoc.com - Đồng hương Tiên Phước - Quê hương là của chúng tôi nhưng cảm nhận là của bạn

Chàng trai gặp căn bệnh nguy kịch trước Tết

Dẫu biết rằng con người sinh ra không thể tránh khỏi quy luật sinh - lão - bệnh - tử. Nhưng oái ăm thay, những người trẻ đôi khi lại gánh những bất hạnh quá sớm so với tuổi đời của mình.

Đó là trường hợp của em Nguyễn Bùi Văn Vĩ, sinh năm 2000 quê ở thôn 3  xã Tiên Thọ huyện Tiên Phước tỉnh Quảng Nam đang phải gánh chịu căn bệnh hiểm nghèo ung thư máu, suy gan cấp,....

Căn bệnh này để lại gánh nặng lớn với bản thân em và gia đình. Em Vĩ là con trai cả của bà Lê Thị Tuấn và ông Cường. Gia đình em ở quê rất khó khăn, nhà không có ruộng vườn nên ba mẹ đi làm thuê. Vì vậy em phải nghỉ học từ rất sớm để cùng với ba mẹ phụ lo kinh tế gia đình và giúp 2 em của mình có tiền để đi học.

Em năm nay vừa tròn 20 tuổi, trước mắt em còn bao nhiêu hoài bão và hi vọng. Còn bao nhiêu mơ ước và dự định dang dở. Thật sự không thể cầm lòng nổi khi chứng kiến em phải vượt qua đau đớn mỗi ngày. Chứng kiến người mẹ nhìn con đau đớn mà chẳng thể làm được gì chỉ biết ôm con rồi khóc. Chỉ nghĩ thôi cũng héo lòng người mẹ.

Em đang đi làm thì tự nhiên ngã bệnh tới khám và điều trị ở giai đoạn muộn. Dù biết mình mắc căn bệnh hiểm nghèo nhưng vẫn phải canh cánh nỗi lo cơm, áo, gạo, tiền bởi còn đó một gánh nặng gia đình, một người cha, người mẹ không ai lo cùng hai đứa em thơ và cũng bởi thời gian điều trị bệnh kéo dài, số tiền điều trị quá lớn không có khả năng chi trả. Hiện em đang nằm điều trị tại Buồng 4 , Khu D,  Bệnh viện Chợ Rẫy.

Hôm nay đây kính mong quý Mạnh Thường Quân, quý anh - chị - em , bạn bè hay chung tay góp gió thành bão, của ít lòng nhiều đóng góp để động viên em và để em không phải bỏ dở liệu trình điều trị. Hoặc phần nào đỡ được gánh nặng nợ nần cho gia đình em ấy. 

Mọi giúp đỡ xin liên hệ:

Cô Tuấn (mẹ em Vĩ): Điện thoại 0964 337 885

Hoặc tài khoản: 80653839 - Ngân hàng Á Châu (ACB)
Tên tài khoản : Nguyễn Hữu Lợi

Điện thoại: 0917 105 109

Gia đình xin chân thành cảm ơn !

                                                                     Toàn Lâm